You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะแบก รับแจ้งเหตุมีเพลิงไหม้ร้านขายของชำ (มีคลิป)
อาชญากรรม

กำแพงเพชร- องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะแบก รับแจ้งเหตุมีเพลิงไหม้ร้านขายของชำ (มีคลิป)


เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2563 เวลา 7.30 น. เกิดเหตุไฟไหม้บ้านนายไพรวัลย์ กนกสิงห์ เลขที่ 2 หมู่ที่ 1 บ้านวังตะแบก ตำบลวังตะแบก อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ด้านหน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำเมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบรถดับเพลิงจากหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่อำเภอพรานกระต่าย พร้อมด้วยชาวบ้านกำลังช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงไหม้บ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ เพื่อไม่ให้ไฟได้ลุกลามไปไหนอีก


นายไพรวัลย์ กนกสิงห์ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ในขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้านเนื่องจากออกไปเก็บมะนาวในไร่กันหมด หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ผู้เห็นเหตุการณ์ในละแวกบ้าน ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยกันฉีดน้ำระงับเพลิงไหม้ โดยมีชาวบ้านบางส่วนได้นำน้ำมาช่วยกันดับไฟ ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้และมูลค่าความเสียหายนั้นคงต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


ทั้งนี้เหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวได้สร้างความเสียหายให้กับตัวบ้านและทรัพย์สินเกือบทั้งหลัง สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ สามารถโอนผ่านบัญชีธนาคารออมสิน สาขาพรานกระต่าย ชื่อบัญชี นายไพรวัลย์ กนกสิงห์ บัญชีเลขที่ 020164499145

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น