You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันคล้ายวันเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล รัชกาลที่ 8 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันคล้ายวันเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล รัชกาลที่ 8 (มีคลิป)

วันที่ 9 มิถุนายน 2563 นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันคล้ายวันเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล รัชกาลที่ 8  ณ โรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย


เพื่อร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร และเพื่อให้ประชาชนทุกภาคส่วนได้ร่วมแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในโอกาสดังกล่าวโดยมี นายเทวัญ หุตะเสวี นางสาวสุพัตตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และสมาชิกจิตอาสาพระราชทาน และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาดังกล่าวเป็นจำนวนมาก



โดยดำเนินการตามมาตรการในการป้องกันและควบคุมโรคโควิด – 19 ทั้งนี้ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาทำความสะอาดโรงพยาบาล เนื่องในวันคล้ายวันเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร ณ โรงพยาบาลกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาทำความสะอาดปรับปรุงภูมิทัศน์ภายในบริเวณโรงพยาบาลกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น