You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-งงกันทั้งบ้านจอดรถจักรยานยนต์ไว้อยู่ดีๆไฟลุกท่วม เพื่อนบ้านเห็นตะโกนเรียก ก่อนจะพากันออกมาดับไฟ สุดท้ายเสียหายทั้งคัน  (มีคลิป)
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-งงกันทั้งบ้านจอดรถจักรยานยนต์ไว้อยู่ดีๆไฟลุกท่วม เพื่อนบ้านเห็นตะโกนเรียก ก่อนจะพากันออกมาดับไฟ สุดท้ายเสียหายทั้งคัน (มีคลิป)


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบความเสียหาย หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ไลฟาน ป้ายทะเบียน 1 กค 2755 กำแพงเพชร โดยไม่ทราบสาเหตุ ที่ บ้านเลขที่ 29/3 บ้านทุ่งเมือง ตำบลวังตะแบก อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ที่เกิดเหตุพบซากรถจักรยานยนต์ มีร่องรอยเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคัน ตั้งแต่เครื่องยนต์ ตัวถังรถ เบาะรถ ล้อรถ ถูกไฟเผาละลายไหม้เกรียม มีชาวบ้านมายืนดูความเสียหายอยู่ตลอด


สอบถามนางสาวพรสุวรรณ ทะเรืองรัมย์ เจ้าของจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า เหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 23 นาฬิกา ของคืนวันที่ 7 มิถุนายน 2563 ซึ่งขณะนั้นทุกคนในบ้านเข้านอนกันหมดแล้วจู่ๆก็ได้ยินเสียงเพื่อนบ้านตะโกนเรียกให้ว่ารถจักรยานยนต์ของตนเกิดเพลิงไหม้ จึงได้พากันออกมาดูก่อนจะช่วยกันนำน้ำมาดับไฟดังกล่าว นางสาวพรสุวรรณ ยังบอกอีกว่าซื้อรถคันนี้มานานหลายปีแล้วแต่ก็ขับขี่ใช้งานได้เป็นปกติไม่มีการเสียหายไดๆทั้งสิ้น



โดยวันเกิดเหตุยังขับรถไปซื้อของที่ตลาดนั้นเหมือนทุกครั้ง จากนั้นก็นำกลับมาจอดบริเวณที่เกิดเหตุ รวมอยู่กับรถยนต์และรถจักรยานยนต์อีกหลายคันแต่ก็ยังโชคดีที่ พากันขยับรถคันอื่นออกไปได้ทัน ไม่เช่นนั้นอาจลุกลามสร้างความเสียหายได้ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจรจากแบตเตอรี่รถ เพราะช่วงที่เกิดเหตุเพลิงไหม้นั้นตนเห็นเปลวไฟลุกจากแบตเตอรี่ก่อนจะลุกลามไปส่วนอื่นของรถอย่างรวดเร็ว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น