You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม สอบคัดเลือกนักเรียนเพื่อเข้าศึกษาภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม สอบคัดเลือกนักเรียนเพื่อเข้าศึกษาภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19


เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2563 ที่โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 41 ดร.พัฒนา ทรงประดิษฐ ผู้อำนวยการโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม พร้อมด้วย คณะครู และบุคลากรทางการศึกษา ร่วมกันดำเนินการจัดสอบคัดเลือกนักเรียนเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยมีนักเรียนสมัครเข้าศึกษาเป็นจำนวนมาก


ทั้งนี้ ทางโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคมได้จัดให้มีมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัสโคโรนา 2019 โดยได้รับการสนับสนุนบุคลากรเจ้าหน้าที่จากสาธารณสุขอำเภอพรานกระต่าย และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน จากเทศบาลตำบลพรานกระต่าย โดยการนำของ นายอานนท์ อภิชาติตรากูล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพรานกระต่าย/ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันที่หน่วยงานราชการกำหนด อาทิ การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) การตรวจคัดกรองอุณหภูมิร่างกาย การล้างมือด้วยเจลล้างมือ และสวมใส่หน้ากากอนามัย ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของนักเรียนและบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในการดำเนินการสอบเพื่อเข้าศึกต่อ


พร้อมกันนี้ นายอร่าม ใจการุณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยม เพื่อให้กำลังใจคณะครูและนักเรียน ในการสอบคัดเลือกห้องเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม

ข่าว/ภาพ ว่าที่ร้อยตรีวัฒนา เนียมนิ่ม  ทีมข่าววีสปอร์ตกำแพงเพชร อำเภอพรานกระต่าย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น