You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เปิดแล้วเมเจอร์ซีนีเพล็คสาขาบิ๊กซีกำแพงเพชร กับโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุณจะต้องอึ้ง (มีคลิป)
สังคม

กำแพงเพชร-เปิดแล้วเมเจอร์ซีนีเพล็คสาขาบิ๊กซีกำแพงเพชร กับโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุณจะต้องอึ้ง (มีคลิป)


ที่ห้างสรรพสินค้าบิ้กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขากำแพงเพชร เมเจอร์ซีนีเพล็คสาขาบิ๊กซีกำแพงเพชร เปิดทำการฉายภาพยนตร์ได้แล้ว หลังจากที่รัฐบาลได้มีมาตรการผ่อนปนให้โรงภาพยนตร์ที่ติดแอร์สามารถเปิดให้บริการได้ เนื่องจากประสบปัญหาการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 ตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมทั้งนี้ทางเมเจอร์ซีนีเพล็คสาขาบิ๊กซีกำแพงเพชร ยังปฎิบัติตามคำสั่งทางจังหวัดกำแพงเพชรอย่างเคร่งครัด



นายสาโรจน์ จีนอนันต์ ผู้จัดการโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพลกซ์ สาขาบิ้กซี กำแพงเพชร กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันประสบปัญหาการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 ทางเมเจอร์ซีนีเพล็คสาขาบิ๊กซีกำแพงเพชร ก็มีมาตรการณ์ในการชมภาพยนตร์ ในรูปแบบยูเนอม้อน โดยประชาชนจะสามารถนั่งชมภาพยนตร์แบบเว้นระยะห่าง พร้อมสวมใส่หน้ากากอนามัยในการรับชมทุกครั้ง ทั้งนี้มีโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับการกลับมาของเมเจอร์ซีนีเพลกซ์ สาขาบิ้กซี กำแพงเพชร กับบัตรสมาชิกเมเจอร์ เอ็มเจน เนชั่น ทุกประเภท ในราคา 20 บาท และที่พิเศษกับสมาชิกที่มีอยู่แล้วท่านสามารถต่ออายุฟรี ที่เคาเตอร์ได้เลย และแผนกคอเทชั่นมีโปรโมชั่นพิเศษเช่นเดี๋ยวกันกับชุดป๊อปคอร์น ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 1 ในราคา 290 บาท กับชุดที่ร่วมโปรโมชั่นเท่านั้น



ในส่วนของโรงภาพยนตร์ทางเมเจอร์ซีนีเพลกซ์ สาขาบิ้กซี กำแพงเพชร ยังมีมาตรการในรักษาความปลอดภัย และความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ซื้อป๊อปคอร์น ซื้อเครื่องดื่ม ทางเราจะมีเครื่องหมายเว้นระยะห่างไว้ให้ พร้อมมีเจลล้างมือไว้ให้บริการตลอดเวลา ในส่วนเปะนั่งชมทางเราจะมีน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดทุกๆ 6 ชั่วโมงอีกด้วย พร้อมเชิญชวนประชาชนที่ชื้นชอบชมภาพยนตร์มาใช้บริการดูหนังที่เมเจอร์ซีนีเพลกซ์ สาขาบิ้กซี กำแพงเพชร ด้วยความอบอุ่นใจ และไว้วางใจในมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 และทางเมเจอร์มีการเก็บข้อมูลสำหรับการเข้าใช้บริการและออกจากโรงภาพยนตร์ผ่าน App ไทยชนะ ตามระเบียบศูนย์ควบคุ้มโรคCovid 19 อีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น