You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นำจิตอาสา
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นำจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" ร่วมทำความสะอาด ณ บริเวณ สวนสิริจิต และสถานที่ใกล้เคียง (มีคลิป)


เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563 นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นำจิตอาสา ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ ส่วนราชการต่างๆ จำนวนกว่า 200 คน "เราทำความ ดี เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" ร่วมกันทำความสะอาดบริเวณสนามหน้าเมืองกำแพงเพชร และบริเวณโดยรอบอุทยานประวัติศาสตร์วัดพระแก้วเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินี กิจกรรมในครั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นำข้าราชการในจังหวัดร่วมกันทำความสะอาดบริเวณที่กำหนด ทั้งร่วมกันตัดแต่งกิ่งไม้ กวาดถนน ปรับพื้นที่บดบังทัศนียภาพโดยรอบบริเวณสนามหน้าเมืองกำแพงเพชร



เพื่อเป็นการรักษาความสะอาดสถานที่ราชการ และ สถานที่สำคัญของตัวจังหวัด ให้สะอาดเรียบร้อย และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชนของจังหวัดกำแพงเพชร ในการรักษาความสะอาดทำให้บ้านเมืองน่าอยู่ อีกทั้งเปิดโอกาสให้จิตอาสาร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ในการพัฒนาท้องถิ่นในด้านต่างๆ ให้เกิดประโยชน์กับประชาชนและสังคมอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน และสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ตนเองและครอบครัวอีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น