You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดพรานกระต่ายได้รับแจ้งว่ามีเด็กตกน้ำเสียชีวิต บ้านนานอก หมู่ 3 ต.วังควง จังหวัดกำแพงเพชร
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดพรานกระต่ายได้รับแจ้งว่ามีเด็กตกน้ำเสียชีวิต บ้านนานอก หมู่ 3 ต.วังควง จังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 เวลา12.00 น. กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดพรานกระต่าย และกู้ชีพโรงพยาบาลพรานกระต่าย ได้รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่ ร.พ.ส.ต. ตำบลวังควง ว่ามีเด็กตกน้ำ จึงออกตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ บ้านนานอก หมู่ 3 ต.วังควง พบศพ ทราบชื่อ ด.ญ. อัชราวรรณ สมอนาค อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 3 ตำบลวังควง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร จึงได้สอบถามญาติๆได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต ได้ไปเล่นน้ำกับเพื่อนๆ 3 คน แต่ผู้เสียชีวิตเดินลงไปเล่นใน สระหลวง ในหมู่บ้านขนาดใหญ่ โดยรถแบรคโฮได้ขุดเป็นหลุมลึกที่ก้นสระเอาไว้ เด็กเดินลงไปไม่เห็นเลยจม ส่วนเด็กอีกคนชื่อ ด.ช.อภิรักษ์ เกิดทรัพย์ อายุ 10 ปี ว่ายน้ำเป็นแต่ไม่แข็งเห็นเพื่อนจมน้ำ เลยตกใจวิ่งไปบอกญาติๆ ส่วนเด็กเล็กอีกคนไม่ได้ลงไปเล่นน้ำด้วย



พอญาติๆมาได้เอาไม้หยั่งดูว่าตรงไหนลึกจึงดำรงไปเอาเด็กที่จมขึ้นมาได้ เจ้าหน้าที่ ร.พ.ส.ต.ปั๊มหัวใจ แต่เนื่องด้วยเด็กจมน้ำอยู่นาน จนปั้มหัวใจไม่ขึ้นและมีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก ญาติๆจึงยอมไม่ให้เจ้าหน้าที่หยุดปั๊มหัวใจ ซึ่งญาติๆผู้เสียชีวิตที่มาดูได้ร้องไห้ พร้อมบอกว่าเด็กที่เสียชีวิตเป็นเด็กดี ไม่เกเร ไม่เที่ยว ญาติพี่น้องจึงรักเด็กคนนี้มาก และเสียใจที่เด็กต้องมาเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ทางทีมข่าวจึงขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้ศูนย์เสียในครั้งนี้ด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น