You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อำเภอคลองลาน ร่วมกับประชาชน ทำความดี บำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม ทำความสะอาดบริเวณแหล่งท่องเที่ยว กำจัดวัชพืชริมสระ บึงหล่ม
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-อำเภอคลองลาน ร่วมกับประชาชน ทำความดี บำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม ทำความสะอาดบริเวณแหล่งท่องเที่ยว กำจัดวัชพืชริมสระ บึงหล่ม


เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 08.30 น. อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ภายใต้การอำนวยการของ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร โดยว่าที่ร้อยตรี บัญหาร บุญมี นายอำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร นำส่วนราชการ ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กรมทหารพรานที่35 นักเรียน และประชาชนจิตอาสา ร่วมพัฒนาสวนเฉลิมพระเกียรติ ร.10 บ้านบึงหล่ม หมู่ที่ 6 ตำบลคลองน้ำไหล อำเภอคลองลาน ซึ่งมีกำหนดจัดโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน”



ในวันที่ 10 มิถุนายน 2563 และเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ของอำเภอคลองลาน ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนจิตอาสาได้ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์อันเป็นการทำความดี บำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม รู้จักเสียสละ และเป็นจิตอาสาในการบริการสังคม โดยการทำความสะอาดบริเวณแหล่งท่องเที่ยว กำจัดวัชพืชริมสระ บึงหล่ม ปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบ ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มี จิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 100 คน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น