You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ครอบครัวเดชศรี มอบตู้ทำความเย็นควบคุมอุณหภูมิ พร้อมเตียงไฟฟ้าอัตโนมัติ และอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับตรวจรักษาคนไข้ให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
สังคม

กำแพงเพชร-ครอบครัวเดชศรี มอบตู้ทำความเย็นควบคุมอุณหภูมิ พร้อมเตียงไฟฟ้าอัตโนมัติ และอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับตรวจรักษาคนไข้ให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล


เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ครอบครัวเดชศรี นำโดยนายวินัย เดชศรี พร้อมด้วยทายาทตระกูลเดชีศรี ร่วมกันมอบตู้ทำความเย็นควบคุมอุณหภูมิ พร้อมเตียงไฟฟ้าอัตโนมัติ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับตรวจรักษาคนไข้ให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี(สถานีอนามัยไตรตรึงษ์) หมู่ที่ 4 ตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เพื่ออุทิศให้แม่แจ๋ว เดชศรี ที่ล่วงลับ โดยมีแพทย์หญิงอาชิญาภัทร อินทพงษ์ พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี ให้การต้อนรับและร่วมรับมอบ


นายวินัย เดชศรี กล่าวว่า ตนและครอบครัวเดชศรี ได้นำตู้ทำความเย็นควบคุมอุณหภูมิ เพื่อเก็บวัคซีนให้เกิดคุณภาพต่อการป้องกันรักษาคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งตู้ดังกล่าว เป็นตู้ที่ได้มาตรฐาน ของกระทรวงสาธารณสุข สารมารถควบคุมอุณหภูมิได้คงที่สำหรับเก็บรักษาวัคซีนได้แทนการเก็บรักษาแบบเดิมที่เก็บไว้ในตู้เย็นทั่วไป นอกจากนี้ยังได้นำเตียงไฟฟ้าอัตโนมัติ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับตรวจรักษาคนไข้ให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี(สถานีอนามัยไตรตรึงษ์) เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ในการปฏิบัติงานและช่วยเหลือประชาชนในยามเจ็บป่วย ซึ่งตนและครอบครัวเดชศรี รู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมสนับสนุน



ขณะที่แพทย์หญิงอาชิญาภัท อินทพงษ์ กล่าวว่ารู้สึกดีใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ครอบครัวเดชศรี เป็นอีกหนึ่งการสนับสนุนและเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานต่อบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี ในการตรวจรักษาผู้ป่วยและคนไข้ที่เข้ามารับบริการในทุกๆวัน ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น