You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- หนุ่มใหญ่ ถูกรถตักดินทับร่างดับคารถ หลังจะขับไปดันต้นไม้ที่ขว้างทาง แต่เสียหลักรถตักพลิกทับตนเองเสียชีวิต
อาชญากรรม

กำแพงเพชร- หนุ่มใหญ่ ถูกรถตักดินทับร่างดับคารถ หลังจะขับไปดันต้นไม้ที่ขว้างทาง แต่เสียหลักรถตักพลิกทับตนเองเสียชีวิต


เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 เวลา 07.30 น. ร.ต.อ.ชัชนนท์ สนิทมาก สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.คลองขลุง ได้รับแจ้งว่ามีรถตักดินทับคนเสียชีวิตในพื้นที่ ม.9 (บ้านหนองทองหล่อ) ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร จึงได้ออกตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชรจุดท่ามะเขือ ที่เกิดเหตุพบรถตักดินคว่ำทับร่างของ นายโกศล เหล่ากสิการ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 ม.9 (บ้านหนองทองหล่อ) ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร


สภาพศพนอนตะเเครงซ้าย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ โดยช่วงท้ายของรถตักนั้นทับร่างของ "นายโกศล"ไปครึ่งตัวท่อนล่าง สอบถามญาติของ "นายโกศล" ผู้เสียขีวิต เล่าว่า ผู้ตายขับรถตักดินออกจากบ้านมาประมาณ 06.00 น. ของวันนี้ (17 พ.ค.63) โดยจะนำรถตักดินไปดันต้นไม้ที่หักโค่นขว้างทางในที่ดินของตนเอง เพราะจะมีรถแบคโฮเข้าไปขุดสระ ซึ่งผู้ตายกลัวว่ารถแบคโฮจะเข้ายาก เมื่อเวลาผ่านไปนานหลายชั่วโมงญาติก็เห็นว่าทำไมไปนานจังเลยไปตามผู้เสียชีวิต ระหว่างทางก็พบว่ารถตักดินที่ขับมานั้นทับร่าง "นายโกศล" เสียชีวิตไปแล้ว


เบื้องต้นสาเหตุอาจเกิดจากถนนที่แคบจึงทำให้รถตักดินดังกล่าวเสียหลักพลิกคว่ำจนทับร่างของผู้เสียชีวิต หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้แพทย์เวรโรงพยาบาลคลองขลุงเข้าชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใด ก่อนจะให้อาสาสมัครกู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายนำศพส่งญาติเพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น