You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เปิดตู้ปันสุขให้บริการประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เปิดตู้ปันสุขให้บริการประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19


นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางสมจิตร หุตะเสวี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร และคณะทำงาน บุคลากร ลูกจ้าง และเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันนำตู้ปันสุข มาวางตามจุดบริการ ที่บริเวณหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวิด-19 ในวันนี้


นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โควิด-19 ที่มีการแพร่ระบาดไปเกือบทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทย ณ เวลานี้ ในส่วนของหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนแต่ละพื้นที่ได้จัดทำตู้ปันสุข เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบการการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว โดยประชาชนที่จะเข้ามารับสิ่งของอุปโภคบริโภคตามจุดบริการดังกล่าว สามารถรับสิ่งได้ไม่เกินคนละ 3 ชิ้น ซึ่งก็มีพี่น้องประชาชนให้ความสนใจและเข้ามารับสิ่งของในตู้ปันสุขกันเป็นจำนวนมาก


สำหรับสมาชิก หรือท่านใดมีความประสงค์จะร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่ม อาหารแห้ง สิ่งของเครื่องใจ สิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆ เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โควิด-19 สามานำสิ่งของอุปโภคบริโภคเข้ามาร่วมบริจาคได้ที่ เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น