You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชายวัย 44 ปี กลัวความผิดขมขืนเด็ก ป.3 พบเป็นศพผูกคอบนต้นไม้สูงกว่า 7 เมตร กู้ภัยฯนำร่างลงมาอย่างทุกลักทุเล
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-ชายวัย 44 ปี กลัวความผิดขมขืนเด็ก ป.3 พบเป็นศพผูกคอบนต้นไม้สูงกว่า 7 เมตร กู้ภัยฯนำร่างลงมาอย่างทุกลักทุเล


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.สรธัญญ์ เกิดฤทธิ์ รอง สว.สภ.คลองขลุง ได้รับแจ้งว่ามีชายผูกคอเสียชีวิตบนต้นไม้ จึงได้ออกตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชรจุดท่ามะเขือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณ ม.8 (บ้านท่าตะคร้อ) ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เป็นถนนแยกเข้าไปในไร่อ้อยท้ายหมู่บ้าน เบื้องต้นทราบข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตคือ นายวิชัย อัศวราช อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 ม.6 ต.เหล่างาม อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี ที่ก่อนหน้านั้นได้หายออกจากหมู่บ้านไปเมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 12 พ.ค.63 ที่ผ่านมา โดยนายวิชัย อัศวราช ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีขมขืนกระทําชําเราเด็กหญิง ป.3 อายุ 9 ปี ที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐาณออกหมายจับ ส่วนผลการตรวจร่างกายของเด็กหญิง ป.3 ที่ถูกขมขืนกระทําชําเรานั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่ามีร่องรอยการถูกขมขืนจริงและผลการตรวจที่แน่ชัดจะออกมาภายใน 1 สัปดาห์ ส่วนสภาพจิตใจของเด็กนั้นอยู่ระหว่างการให้สหวิชาชีพเข้าไปสอบสวนข้อมูลจากเด็กเพิ่มเติมเพื่อดูแลต่อไป


นายวิชัย อัศวราช (ผู้เสียชีวิต) ได้มาอยู่ในพื้นที่ ม.1 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร กับเพื่อนคนงานตัดอ้อยที่มาจาก จ.อุบลราชธานีด้วยกันนานหลายปีแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุ นายสุระ จักรศรี (ไม่ทราบอายุ) โดยเป็นเฒ่าแก่ไร่อ้อยในพื้นที่เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายนั้นเป็นคนที่ขยันทำงาน มีจิตใจดีรักเพื่อนร่วมงาน ชอบซื้อขนมให้เด็กๆ ลูกหลานของเพื่อนๆแคมป์คนงานในหมู่บ้านเป็นประจำ ซึ่งดูแล้วก็ไม่หน้าจะมีพฤติกรรมก่อเหตุขมขืนกระทำชำเราดังกล่าว ในวันเกิดเหตุนั้น เพื่อนคนงานด้วยกันเห็นว่า นายวิชัย อัศวราช (ผู้เสียชีวิต ได้หายเข้าไปในห้องแคมป์คนงานกับเด็กหญิง ป.3 วัย 9 ขวบ อยู่นานเลยไปเคาะประตูหัองปรากฎว่าไม่ยอมเปิดประตู จึงได้ไปตามเพื่อนๆในแคมป์มาช่วยกันดูปรากฎว่านายวิชัย อัศวราช (ผู้เสียชีวิต) และเด็กหญิง ป.3 อายุ 9 ขวบ อยู่ในสภาพไม่สวมใส่เสื้อผ้า หลังจากนั้นญาติก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ทราบเพื่อเข้ามาตรวจสอบ แต่นายวิชัย อัศวราช (ผู้เสียชีวิต) ได้หลบหนีหายไปก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาจุดเกิดเหตุ ซึ่งพ่อแม่เด็กพร้อมญาติได้โพสตามหานายวิชัย อัศวราช (ผู้เสียชีวิต) ว่าเป็นผู้ร้ายกระทำผิดหลบหนีใครพบเห็นโปรดแจ้งด่วน


ขณะเดียวกันระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตาม นายวิชัย อัศวราช (ผู้เสียชีวิต) เพื่อนำตัวมาสอบสวนก็พบว่ามาผูกคอเสียชีวิตบนต้นไม้ท้ายหมู่บ้านใกล้ๆกับแคมป์คนงานที่ผู้เสียชีวิตอยู่ โดยได้ใช้สายยางสูบน้ำผูกคอตนเองบนต้นประดู่ ร่างห้อยสูงจากพื้นถึงจุดที่ผู้ตายผูกคอนั้นประมาณ 7 เมตร โดยอาสาสมัครกู้ภัยกว่า 10 คน ใช้เวลากว่า 30 นาที ช่วยกันนำศพลงมาจากต้นไม้อย่างยากลำบาก สภาพศพขึ้นอืดและส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ โดยแพทย์ได้ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำว่า 4 วัน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสากู้ภัยฯ นำศพส่งนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุการผูกคอเสียชีวิตในครั้งนี้ตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจจะกลัวความผิดที่ได้ก่อเหตุขมขืนกระทำชำเราเด็ก ป.3 ที่แคมป์คนงานในหมู่บ้านเลยหนีออกมาและผูกคอเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุดังกล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น