You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-องค์การจัดการน้ำเสีย มอบแอลกอฮอล์ 77% เพื่อใช้ในการดำเนินงาน ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-องค์การจัดการน้ำเสีย มอบแอลกอฮอล์ 77% เพื่อใช้ในการดำเนินงาน ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรรับการสนับสนุนแอลกอฮอล์ 77% เพื่อใช้ในการดำเนินงานจากสำนักงานจัดการน้ำเสียสาขากำแพงเพชร โดยมีนายสมศักดิ์ มูลเมืองมา วิศวกร ระดับ 5 สำนักงานจัดการน้ำเสียสาขากำแพงเพชร ร่วมด้วยนายปริญา เหล่าวชิรวงศ์ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร,นายปกฤษณ์ คำเหลือง ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร, นางศศิธร ศริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมรับมอบในครั้งนี้


ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติในคราวประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2563 เห็นชอบให้การบริหารจัดการสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นวาระแห่งชาติ ในการนี้ เพื่อให้การบริหารจัดการในเรื่องดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น ขอให้ส่วนราชการ และหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนวาระแห่งชาติให้เกิดผลเป็นรูปธรรมโดยเร็ว และเพื่อเป็นการร่วมขับเคลื่อนวาระแห่งชาติดังกล่าว


องค์การจัดการน้ำเสียจึงขอสนับสนุนแอลกอฮอล์ 77%ให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้ร่วมดำเนินงานบริหารจัดการระบบบำบัดน้ำเสียเพื่อใช้ในการบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) ที่มีต่อสุขอนามัยประชาชน องค์การจัดการน้ำเสีย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนแอลกอฮอล์ดังกล่าวจะเกิดประโยชนต่อการดำเนินงานได้เป็นอย่างดีต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น