You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถอีต๊อก(รถไถนาเดินตาม) เสียหลักพุ่งตกคลองส่งน้ำเสียชีวิต
อาชญากรรม

กำแพงเพชร- สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถอีต๊อก(รถไถนาเดินตาม) เสียหลักพุ่งตกคลองส่งน้ำเสียชีวิต


พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถอีต๊อก(รถไถนาเดินตาม) เสียหลักพุ่งตกคลองส่งน้ำเสียชีวิต จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยสว่างฯ จุดนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ที่เกิดเหตุอยู่ภายในคลองส่งน้ำริมทุ่มนาภายในหมู่บ้าน พื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร บริเวณก้นคลองลึกจากตลิ่งประมาณ 5 เมตร พบศพนายเสงี่ยม อักษร อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 249 หมู่ที่ 7 ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เสียชีวิตคาซากรถ แต่ชาวบ้านได้นำขึ้นมารอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบนถนนริมคลองดังกล่าว


สอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกลับจากทุ่งนา มาตามถนนดังกล่าว สังเกตเห็นรถอีต๊อกตกลงไปในคลองสภาพหงายท้อง และมีคนติดอยู่ที่บริเวณล้อหลังสภาพไม่รู้สึกตัว ตนจึงรีบไปตามคนมาช่วยยกร่างของนายเสงี่ยมขึ้นมาบนถนน เพื่อรอรถพยาบาลมารับแต่เมื่อรถพยาบาลมาถึงและได้ตรวจสอบแล้วพบว่า นายเสงี่ยมได้เสียชีวิตแล้ว ด้านนางสมบูรณ์ อักษร ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่าสามีมาขุดดินที่นาเพื่อจะนำดินไปถมที่บริเวณบ้าน ซึ่งตนก็บอก และเตือนว่าอย่าทำเลยเพราะอายุมากแล้ว แต่นายเสงี่ยมก็ยังคงมาขุดดินและขนดินจะเอากลับไปถมที่บ้านจนกระทั่งมีคนมาบอกว่าเสียขับรถอีต๊อกตกคลองเสียชีวิตจึงรีบมาดู



จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบร่องรอยการขุดดินเป็นบริเวณกว้าง และมีร่องรอยชนกับต้นไม้บริเวณริมคลอง ซึ่งจากการสันนิษฐาน ผู้ตายน่าจะขับรถอีกต๊อกขึ้นจากนา แล้วพยายามจะหักเลี้ยวแต่ด้วยความหนักของรถจึงไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนกับต้นไม้กระเด็นตกคลอง ทับร่างของนายเสงี่ยมจนเสียชีวิตคาซากรถ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น