You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อำเภอพรานกระต่าย ประชุมร่วมกันเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลพรานกระต่าย ที่มีปัญหาในเรื่องที่ทำมาหากินในบางพื้นที่กับทางป่าไม้
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-อำเภอพรานกระต่าย ประชุมร่วมกันเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลพรานกระต่าย ที่มีปัญหาในเรื่องที่ทำมาหากินในบางพื้นที่กับทางป่าไม้


เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านพราน ตำบลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 พร้อมด้วย นายเสน่ห์ ไชยมงคล ปลัดอาวุโสอำเภอพรานกระต่าย นายจเร สุขสำราญ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านพราน นางคุณารักษ์ เกษวิทย์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรม นายไพทูรย์ ทองมี กำนันตำบลพรานกระต่าย กรมป่าไม้ และผู้นำท้องที่ท้องถิ่น ได้ประชุมร่วมกันเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลพรานกระต่าย ที่มีปัญหาในเรื่องที่ทำมาหากินในบางพื้นที่กับทางป่าไม้


ทั้งนี้ ในวันเดียวกันได้เดินทางไปร่วมประชุมหาวิธีแก้ปัญหาเรื่องน้ำ ร่วมกับนายไชยงค์ จงอาสาชาติ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 4 พร้อมด้วย นายจักรพันธ์ จารุวัฒน์ ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาวังบัว เจ้าหน้าที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาวังบัวและผู้นำท้องที่ท้องถิ่น เพื่อบรรเทาการขาดน้ำของชาวสวนที่กำลังขาดแคลนน้ำในการทำสวนต่างๆ ที่ขาดน้ำอยู่ในช่วงนี้ โดยมีพ่อแม่พี่น้องประชาชนรอฟังผลสรุปจากผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาวังบัวเป็นจำนวนมาก

ข่าว/ภาพ ว่าที่ร้อยตรีวัฒนา เนียมนิ่ม  ทีมข่าววีสปอร์ตกำแพงเพชร อำเภอพรานกระต่าย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น