You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลตำบลพรานกระต่าย จัดกิจกรรม “ตู้เทศบาลพรานกระต่ายปันสุข” โดยร่วมกันนำสิ่งของอุปโภคบริโภคสำหรับการดำรงชีพในชีวิตประจำวันมาใส่ไว้ในตู้
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เทศบาลตำบลพรานกระต่าย จัดกิจกรรม “ตู้เทศบาลพรานกระต่ายปันสุข” โดยร่วมกันนำสิ่งของอุปโภคบริโภคสำหรับการดำรงชีพในชีวิตประจำวันมาใส่ไว้ในตู้


เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:00 น. นายอานนท์ อภิชาติตรากูล นายกเทศมนตรีตำบลพรานกระต่าย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาลตำบลพรานกระต่าย จัดกิจกรรม “ตู้เทศบาลพรานกระต่ายปันสุข” โดยร่วมกันนำสิ่งของอุปโภคบริโภคสำหรับการดำรงชีพในชีวิตประจำวันมาใส่ไว้ในตู้ ณ บริเวณหน้าตลาดเทศบาลตำบลพรานกระต่าย เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งมีประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวได้ออกมารับสิ่งของอุปโภคบริโภค โดยแต่ละคนจะหยิบเอาเฉพาะสิ่งของที่จำเป็นเท่านั้น เพื่อแบ่งปันให้คนอื่น ๆ ที่มาทีหลัง เป็นไปตามสโลแกนที่ว่า “ หยิบไปแต่พอดี มีเหลือใช้ใส่ตู้แบ่งปัน”


โดยมีประชาชนที่ทราบข่าว ได้นำสิ่งของต่างๆ เช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง นมกล่อง ไข่ไก่ น้ำดื่ม นม ยาสีฟัน อาหารสด ผัก ขนมและอื่นอีกมากมายมาร่วมแบ่งปันให้กัน และของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันมาร่วมสมทบเพื่อแบ่งปันให้กัน พร้อมกันนี้ยังได้จัดระเบียบในการรับสิ่งของจากตู้ปันสุขตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด โดยมีการวัดอุณหภูมิร่างกายบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือก่อนเลือกขอในตู้ปันสุข เว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร อีกด้วย


ทั้งนี้ ในพื้นที่อำเภอพรานกระต่ายขณะนี้ มีจุดตั้งตู้ปันสุขภายในอำเภอพรานกระต่ายทั้งหมด 7 จุด ดังนี้ จุดที่ 1 บริเวณที่ว่าการอำเภอพรานกระต่าย จุดที่ 2 บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยั้ง จุดที่ 3 บริเวณหน้าที่ทำการกำนันตำบลห้วยยั้ง จุดที่ 4 บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย จุดที่ 5 บริเวณหน้าเทศบาลตำบลคลองพิไกร จุดที่ 6 บริเวณตลาดเทศบาลตำบลพรานกระต่าย จุดที่ 7 บริเวณหน้าบ้านนางมะลิวัลย์ กุลมิ่ง ตำบลท่าไม้

ข่าว/ภาพ ว่าที่ร้อยตรีวัฒนา เนียมนิ่ม  ทีมข่าววีสปอร์ตกำแพงเพชร อำเภอพรานกระต่าย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น