You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ตู้ปันสุข มีแล้ว “หน้าที่ว่าการอำเภอคลองขลุง หยิบฟรี ! แต่พอดี.. ถ้าท่านมีร่วมแบ่งปัน
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ตู้ปันสุข มีแล้ว “หน้าที่ว่าการอำเภอคลองขลุง หยิบฟรี ! แต่พอดี.. ถ้าท่านมีร่วมแบ่งปัน

vsportkamphaengเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 13 พ.ค.63 นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง ร่วมกับ นายอนันต์ ผลอำนวย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กำแพงเพชร เขต 3 และประธานคณะกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎร ,หัวหน้าส่วนราชการ ,พ่อค้า ,คหบดี ,ประชาชนชาวอำเภอคลองขลุง รวมพลัง "บวร" จัดทำโครงการ "ชาวคลองขลุงร่วมแรง แสดงพลังน้ำใจ สู้ภัยโควิด19" ผ่านตู้แบ่งกัน และ ตู้ปันสุข โดยการนำของที่จำเป็นต่อการดำรงชีพมาแบ่งปันให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19)


ณ ที่ว่าอำเภอคลองขลุง ซึ่งประชาชนสามารถไปหยิบของในตู้มาอุปโภคบริโภคได้ตามพอดี นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง กล่าวว่า ณ เวลานี้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ทั้งการดำเนินชีวิตในปัจจุบันก็เปลี่ยนไป พร้อมกับกระแสของการบริจาคสิ่งของจากผู้ใจบุญที่จะต้องปรับเปลี่ยนไปด้วย และในขณะนี้โลกออนไลน์และหลายพื้นที่มีการนำตู้กับข้าวหรือตู้ใส่ของมาตั้งหน้าบ้านตามสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ประชาชนสามารถหยิบไปใช้ได้อย่างพอดี


และผู้ใจบุญจะนำสิ่งของมาใส่ก็ได้ถือว่าทำบุญไปในตัว ส่วนอำเภอคลองขลุงนั้นก็มีประชาชนหลายพื้นที่ได้เริ่มทำกันแล้วถือว่าเป็นสิ่งที่ดีและอยากให้มีตู้ปันสุขเยอะๆ ส่วนผู้มาหยิบของในตู้ก็ขอให้หยิบอย่างพอดีไม่มากจนเกินไป เพื่อคนที่มาที่หลังจะได้หยิบไปบ้าง ในโอกาสนี้ต้องขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนของใส่ตู้ปันสุขร่วมกันในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามอำเภอคลองขลุงได้นำตู้มาวางไว้ที่หน้าที่ว่าการอำเภอคลองขลุง 2 ใบ และนำสิ่งของอุปโภคบริโภคใส่ในตู้ปันสุขทุกวัน และหาก ประชาชนมีความประสงค์อยากจะนำสิ่งของมาใส่ก็สามารถทำได้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น