You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ตู้ปันสุข  เพื่อช่วยเหลือผู้ขัดสนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อโคโรนา 2019 ในตำบลลานดอกไม้
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ตู้ปันสุข เพื่อช่วยเหลือผู้ขัดสนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อโคโรนา 2019 ในตำบลลานดอกไม้


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 เวลา 10:00 น. องค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ นำโดยนายสม กลัดอยู่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และพนักงานอบต.ลานดอกไม้ ทุกท่าน ได้จัดทำ “ตู้ปันสุข” เพื่อช่วยเหลือผู้ขัดสนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อโคโรนา 2019 ในตำบลลานดอกไม้



ซึ่งตู้ตั้งอยู่ ณ ศูนย์ อปพร. หน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ในแหล่งชุมชนเพื่อแบ่งปันเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับคนที่ขาดแคลนสามารถมาหยิบไปได้ รวมถึงเปิดรับการบริจาคของผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถนำสิ่งของต่างๆมาวางในตู้เพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆเพื่อส่งต่อให้คนที่ยังขาดแคลน เป็นการแสดงน้ำใจให้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน



โดยได้รับการสนับสนุนจาก ส.ส.ไผ่ ลิกค์ ,สจ.ไพรัช ตัณนิติศุภวงษ์ ,นายกสม กลัดอยู่ ,ปลัดอมร สิงหรา ,ผอ.บุญเชิด มณีเขียว ,บีบีเซอร์วิส (ขนมจีนน้ำยา) ,และผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมบริจาคสิ่งของทุกท่าน ซึ่งตลอดทั้งวันมีประชาชนที่มีความเดือดร้อนหมุนเวียนเข้าแถวมาหยิบของเอาไปแต่พอดี ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ที่ดีในเรื่องของการแสดงน้ำใจในสังคมไทย “เติมน้ำใจคนลานดอกไม้ไม่ทิ้งกัน”

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น