You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ ทต.ท่ามะเขือ ส่งข้าวเที่ยงถึงบ้านให้เด็กได้อาหารครบ 5 หมู่ ช่วงป้องกันโควิด 19
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ ทต.ท่ามะเขือ ส่งข้าวเที่ยงถึงบ้านให้เด็กได้อาหารครบ 5 หมู่ ช่วงป้องกันโควิด 19

vsportkamphaengเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 พ.ค.63 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลท่ามะเขือ ได้ดำเนินการจัดอาหารกลางวันให้กับเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กฯ จำนวน 25 ราย กรณีเหตุพิเศษ โดยวิธีนัดหมายผู้ปกครองมารับส่วนหนึ่งและได้นำอาหารส่วนหนึ่งไปจัดส่งให้เด็กๆถึงบ้าน ซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็กที่ต้องรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ อีกทั้งยังเป็นมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)


ที่ช่วงนี้สถานศึกษายังไม่ได้เปิดตามปกติ โดยรายการอาหารวันนี้นั้นจะถูกจัดสรรตามหลักโภชนาการ และวันนี้มีเมนู 1.ข้าวสวย 2.หมูหวาน+แครอทต้ม 3.ไข่ต้ม 4.ส้มเขียว (ผลไม้) ครบถ้วนสารอาหาร 5 หมู่ น.ส.ปรีชา เมฆฉาย ผู้อำนวยการกองการศึกษาเทศบาลตำบลท่ามะเขือและรักษาการแทนผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลท่ามะเขือ


กล่าวว่า ในช่วงปกติจะเป็นช่วงเปิดเทอมในปี 2563 แต่ช่วงนี้อยู่ในสถานการณ์ของมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทางศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ ได้เล่งเห็นถึงความสำคัญของเด็กที่จะต้องพัฒนาให้โตเต็มวัย จึงได้มีการจัดให้มีการส่งอาหารถึงบ้านของเด็กนักเรียนที่อยู่ในสังกัดศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลท่ามะเขือ ทั้งนี้ผู้ปกครองหลายรายสะดวกที่จะมารับเองและบางส่วนก็จะส่งให้ถึงหน้าบ้านทุกมื้อเที่ยง เพื่อให้เด็กได้รับอาหารที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ 5 หมู่

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น