You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- หน่วยงานท้องถิ่นในอำเภอพรานกระต่าย ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่บ้านเรือนถูกพายุฤดูร้อนพัดถล่มอย่างเร่งด่วน
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- หน่วยงานท้องถิ่นในอำเภอพรานกระต่าย ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่บ้านเรือนถูกพายุฤดูร้อนพัดถล่มอย่างเร่งด่วน

vsportkamphaengวันที่ 12 พฤษภาคม 2563 จากเหตุการณ์พายุฤดูร้อนพัดถล่มในหลายพื้นที่ในอำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา หลายหน่วยงานต่างได้ลงพื้นที่ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เช่นเดียวกับที่ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยั้ง นายขจรศักดิ์ อินทพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยั้ง พร้อมด้วยนายอาริยะ อินทพงษ์เลขานุการนายก และพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยั้ง


ได้มอบวัสดุซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้กับชาวบ้านผู้ประสบเหตุวาตภัยในเขตตำบลห้วยยั้งประกอบด้วยชาวบ้านหมู่ที่ 6 บ้านลานช้างท่าว จำนวน 8 หลัง และหมู่ที่ 7 บ้านท่ามะเฟือง จำนวน 1 หลัง รวมบ้านเรือนเสียหาย 9 หลังคาเรือน พื้นที่ตำบลคลองพิไกร ก็เป็นอีกหนึ่งพื้นที่เช่นเดียวกัน ที่นายสมเดช ถ้ำน้อย นายกเทศมนตรีตำบลคลองพิไกร พร้อมด้วยทีมงาน ได้ลงพื้นที่เพื่อทำการช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน จำนวน 36 หลังคาเรือน


ทั้งนี้ นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ตนได้ประสานงานไปที่ นายธีรศักดิ์ ลิขิต นายอำเภอพรานกระต่าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขณะนี้กำลังประสานงานไปทางเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อลงพื้นที่มาช่วยเหลือต่อไป

ข่าว/ภาพ ว่าที่ร้อยตรีวัฒนา เนียมนิ่ม  ทีมข่าววีสปอร์ตกำแพงเพชร อำเภอพรานกระต่าย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น