You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- จัดแล้วอำเภอทรายทองวัฒนา
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- จัดแล้วอำเภอทรายทองวัฒนา"ตู้ปันน้ำใจ"หยิบฟรีแต่พอดี ถ้าท่านมีร่วมแบ่งปัน

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2563นายสมเกียรติ ชื่นอยู่ รักษาการนายอำเภอทรายทองวัฒนา พร้อมด้วยนายประหยัด โชหนูกำนันตำบลทุ่งทรายนายโดม ชาญธัญกรผู้จัดการ ธ.ก.ส.ทรายทองวัฒนา และนางทองเพียร ปนไทยสงค์ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องที่ท้องถิ่นและประชาชนในพื้นที่ดำเนินการกิจกรรมโครงการตู้ปันน้ำใจ "หยิบฟรีแต่พอดี ถ้าท่านมีร่วมแบ่งปัน" เริ่มในวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม2563 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป



โดยนายสมเกียรติ ชื่นอยู่ นายอำเภอทรายทองวัฒนา เป็นประธานเปิดกิจกรรมดังกล่าวโดยได้จัดตู้ปันน้ำใจขึ้นเพื่อให้ชาวบ้านได้นำอาหารมาใส่ตู้ปันน้ำใจเพื่อแบ่งปันให้กับผู้ที่ขาดแคลนในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ซึ่งตู้ปันน้ำใจนี้ตั้งอยู่หน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 15 ต.ทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร อยู่ใกล้กับตลาดสดเพียง 30 เมตร ท่านที่เดินทางผ่านไปมาสามารถร่วมแบ่งปันและการรับอาหารจากตู้ปันน้ำใจนี้ได้


ทั้งอาหารสด อาหารสำเร็จรูป ข้าวสาร นม น้ำดื่ม และอื่นๆ มาใส่ในตู้เพื่อแบ่งปันน้ำใจได้ สำหรับผู้รับอาหารก็หยิบไปแต่พอดีเหลือไว้ให้กับผู้รับท่านอื่นๆ ต่อไป อำเภอจะนำร่องการใส่ของในตู้ พร้อมด้วยจิตอาสาพระราชทาน และเชิญส่วนราชการและประชาชนทั่วไปช่วยแบ่งปันน้ำใจให้กับประชาชนในตู้ปันน้ำใจต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น