You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เกิดเหตุพายุฝนพัดเถียงนา ลุงวัย 66 ปี จมดับก้นสระ ที่นอนทับร่างลึก 3 เมตร (มีคลิป)
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-เกิดเหตุพายุฝนพัดเถียงนา ลุงวัย 66 ปี จมดับก้นสระ ที่นอนทับร่างลึก 3 เมตร (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.นิกร ใบเนียม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งขอความช่วยเหลือให้ลงไปงมหาคนในสระน้ำกลางทุ่งนา ในพื้นที่หมู่ที่ 11 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงนำเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำพร้อมอุปกรณ์ เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมข่าวภาพกำแพงเพชร


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบข้าวของปลิวกระจัดกระจายไปทั่วเนื่องจากแรงลมพายุ เถียงนาที่สร้างด้วยโครงเหล็กหลังคามุงสังกะสี ถูกลมพายุพัดหอบปลิวไปตกหงายท้องอยู่กลางสระน้ำ ความกว้างยาวประมาณ 20 เมตร ทางญาติๆสงสัยว่า นายดี แก้วน้อย อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201 หมู่ 11 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร คงถูกลมพายุพัดหอบลงไปในสระพร้อมกับเถียงนา จึงขอให้หน่วยกู้ภัยช่วยงมค้นหา


ด้าน นายประเมิน แก้วน้อย อายุ 46 ปี น้องชายนายดี เล่าว่า นายดีจะมานอนพักอาศัยเฝ้านาอยู่ที่นี่ตามลำพัง ช่วงเกิดเหตุนายดีหายไป ญาติจึงออกติดตามตัวที่บ้านเพื่อนและญาติๆก็ไม่พบ จึงมาที่เถียงนาก็พบสภาพดังกล่าว เกรงว่าอาจจะตกลงไปในสระน้ำพร้อมเถียงนา ภายหลังทราบเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ จึงลงไปตรวจสอบงมหาในสระ โดยงมหาที่บริเวณเถียงนาซึ่งมีระดับน้ำลึกประมาณ 3 เมตร โดยใช้เวลาไม่นานก็พบร่าง นายดี จมอยู่ใต้น้ำมีที่นอนทับตัวอยู่ จึงช่วยกันนำขึ้นมา


จากการตรวจสอบเบื้องต้นตามร่างกายไม่มีบาดแผลใดๆ สันนิษฐานว่า ลมพายุคงพัดหอบเถียงนาที่นายดีพักอาศัยอยู่ปลิวลงไปในสระพร้อมกัน จนทำให้นายดีจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยได้นำศพส่ง โรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรต่อไป

ภาพ/สมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร (สำนักงานใหญ่ฯ) KAWPHAB RESCUE KAMPHAENGPHET โทรฯ 055-799-047 ศูนย์ข่าวภาพ" ความถี่ 173.475 Mhz. ตลอด 24 ชั่วโมง

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น