You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ร้านเฮง เฮง หินอ่อน แจกข้าวและน้ำดื่ม จำนวน 1,000 กล่องให้แก่ประชาชนและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ร้านเฮง เฮง หินอ่อน แจกข้าวและน้ำดื่ม จำนวน 1,000 กล่องให้แก่ประชาชนและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ที่ร้านเฮง เฮง หินอ่อน ตำบลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร สโมสรโรตารีพรานกระต่าย นำโดย นายกันตพงษ์ วิศาลศักดิ์ ว่าที่นายกสโมสรโรตารีพรานกระต่าย และนายธนสาร สีตลพฤกษ์ นายกสโมสรโรตารีพรานกระต่าย ได้จัดให้มีการมอบข้าวและน้ำดื่ม จำนวน 1,000 กล่อง ให้แก่ประชาชนและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019




โดยมี นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 พร้อมด้วย นายธีรศักดิ์ ลิขิต นายอำเภอพรานกระต่าย พ.ต.อ.กำลาภ โตทองสุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย นางณัฏยา หญ้าลาภ สาธารณสุขอำเภอพรานกระต่าย ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมมอบในครั้งนี้



ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมีการจัดระเบียบในการรับแจกอาหาร อาทิ การตรวจวัดไข้ การสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง และการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกสุขลักษณะ

ข่าว/ภาพ ว่าที่ร้อยตรีวัฒนา เนียมนิ่ม  ทีมข่าววีสปอร์ตกำแพงเพชร อำเภอพรานกระต่าย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น