You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- จินตวัฒน์ฟาร์ม มอบข้าวสาร และไข่ไก่ จำนวน 173 ชุด ช่วยเหลือประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน(มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- จินตวัฒน์ฟาร์ม มอบข้าวสาร และไข่ไก่ จำนวน 173 ชุด ช่วยเหลือประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน(มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 เวลา 17.00 น.ณ อาคารเอนกประสงค์ หมู่ 12 บ้านเนินสำราญ ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายธนภัทร์ เครือรัตนไพบูลย์ ผู้ประกอบการเลี้ยงสุกร “จินตวัฒน์ฟาร์ม” ร่วมกับอำเภอเมืองกำแพงเพชร นางน้ำอ้อย ทองเข้ม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชุมชนตำบลนครชุม และอสม.ตำบลนครชุม ร่วมกันมอบข้าวสาร และไข่ไก่ ให้กับประชาชนในเขตตำบลนครชุม จำนวน 173 ครัวเรือน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19


โดยมีหน่วยงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองกำแพงเพชร อส.อำเภอเมืองกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนครชุม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันจัดระเบียบเว้นระยะห่าง ผ่านจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ ตามระเบียบอย่างเคร่งครัด นายธนภัทร์ เครือรัตนไพบูลย์ ผู้ประกอบการเลี้ยงสุกร “จินตวัฒน์ฟาร์ม” เปิดเผยว่า เนื่อง จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ได้เห็นความเดือดร้อนของประชาชน จึงได้นำผลผลิตในฟาร์ม มามอบให้กับประชาชนในหมู่ที่ 12 เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของรัฐบาล และเป็นการช่วยเหลือประชาชนในหมู่บ้าน ให้ได้ผลกระทบน้อยที่สุด



จึงได้ร่วมกับทางอำเภอเมืองกำแพงเพชร ในการมอบสิ่งของ ซึ่งอยากให้ทุกคนผ่านสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ไปด้วยกัน โดยปกติแล้วในโอกาสสำคัญ “จินตวัฒน์ฟาร์ม” จะนำผลผลิตในฟาร์ม มอบให้กับประชาชน อย่างเช่น ในเทศกาลปีใหม่ เทศกาลสงกรานต์ เป็นต้น

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17
https://www.vsportkamphaeng.com/uploads/20180905141839.jpghttps://www.vsportkamphaeng.com/uploads/20180905141839.jpgvsportkamphaeng

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น