You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ตรวจเยี่ยมติดตามการรับสมัครและการสอบคัดเลือกนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2563
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ตรวจเยี่ยมติดตามการรับสมัครและการสอบคัดเลือกนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2563

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 นางปริศนา วรรณารักษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 และคณะกรรมการฯ เข้าตรวจเยี่ยมติดตามการรับสมัครและการสอบคัดเลือกนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2563 โดยมีกำหนดการเข้าตรวจเยี่ยมโรงเรียนที่มีอัตราการแข่งขันสูง จำนวน 3 โรงเรียน (จังหวัดพิจิตร) ได้แก่ โรงเรียนพิจิตรพิทยาคม โรงเรียนตะพานหิน โรงเรียนบางมูลนากภูมิวิทยาคม


ซึ่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 ได้จัดคณะกรรมการติดตามการรับสมัครและการสอบคัดเลือกนักเรียน แบ่งออกเป็น 2 สาย โดยมีผู้กำกับดูแล คือ นายอร่าม ใจการุณ และนางปริศนา วรรณารักษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 และเจ้าหน้าที่กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามคำสั่งการของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานและกระทรวงศึกษาธิการ อีกทั้งให้อยู่ในมาตรการการป้องกันโรค COVID-19 อีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น