You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กลุ่มศิลปินอิสระจังหวัดกำแพงเพชร ร้องเพลงไลฟ์สด ช่วยสมทุบทนช่วยซื้อสิ่งอุปโภค-บริโภค ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และผู้ทุพพลภาพ
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-กลุ่มศิลปินอิสระจังหวัดกำแพงเพชร ร้องเพลงไลฟ์สด ช่วยสมทุบทนช่วยซื้อสิ่งอุปโภค-บริโภค ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และผู้ทุพพลภาพ

vsportkamphaeng กลุ่มศิลปินอิสระจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมกับผู้ประกอบการร้านอาหารจังหวัดกำแพงเพชร ถึงแม้นจะต้องหยุดงาน หยุดกิจการ ตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 เป็นช่วงที่ขาดรายได้ไปก็ตาม แต่ก็อยากช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนกว่า โดยนำข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ อาหารกึ่งสำเร็จรูป น้ำมันพืช ปลากระป๋อง น้ำดื่มสะอาด หน้ากากผ้า และเงินสดจำนวนหนึ่ง


นำบรรทุกใส่ท้ายรถกระบะ ไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และผู้ทุพพลภาพ มอบให้ถึงบ้านเพื่อบรรเทาทุกข์ในช่วยสถานการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้สร้างความดีใจให้กับผู้รับและผู้มอบเป็นอย่างมาก โดยแต่ละสถานที่ที่ไปนั้น มีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขประจำตำบล และ อสม.ประจำหมู่บ้านเดินทางไปด้วย เพื่อให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพจิตของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19


ทั้งนี้ สิ่งของกลุ่มศิลปินอิสระจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมกับผู้ประกอบการร้านอาหาร ร่วมกันจัดกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ เกิดจากแรงบันดาลใจ โดยส่วนหนึ่งนำเงินส่วนตัวและได้ถ่ายทอดเสียงเพลงส่งความสุข โดยการไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คทุกวันพุธ ให้กำลังใจคนกำแพงเพชร ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เอาชนะโควิด-19 ไปด้วยกัน มีน้ำใจจากประชาชนร่วมบริจาคสิ่งของ และเงินสด ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน จึงได้นำสิ่งของและเงินสดทั้งหมด ช่วยเหลือที่ได้รับผลกระทบ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ทุพพลภาพ ในสถานการณ์โควิด-19

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น