You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สส. เขต 2 ส่งมอบหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาลพรานกระต่ายเพื่อนำไปแจกจ่ายให้ บุคลากรทางการแพทย์ ใช้ในการป้องกันการติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สส. เขต 2 ส่งมอบหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาลพรานกระต่ายเพื่อนำไปแจกจ่ายให้ บุคลากรทางการแพทย์ ใช้ในการป้องกันการติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ที่โรงพยาบาลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 ส่งมอบหน้ากากอนามัยให้กับ แพทย์หญิงพจนีย์ วัชรกานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ บุคลากรทางการแพทย์ ใช้ในการป้องกันการติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 โดยมี นายธีรศักดิ์ ลิขิต นายอำเภอพรานกระต่าย นางอุดมรัตน์ อาภรณ์รัตน์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร และและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพรานกระต่าย ร่วมรับหน้ากากอนามัย การแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนไปทั่ว



ดังนั้น เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนซึ่งกำลังได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละจังหวัด หลายฝ่ายต่างได้ร่วมมือกันให้ความช่วยเหลือ และหาแนวทางแก้ไขให้สถานการณ์ดังกล่าวกลับคืนสู่สภาวะปกติอย่างเร่งด่วนที่สุด และขอส่งมอบกำลังใจกราบขอบคุณ ในความทุ่มเท และความเสียสละของทีมแพทย์ พยาบาล รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ เพื่อที่พวกเราจะก้าวผ่านวิกฤตอันเลวร้ายนี้ ไปด้วยกัน

ข่าว/ภาพ ว่าที่ร้อยตรีวัฒนา เนียมนิ่ม  ทีมข่าววีสปอร์ตกำแพงเพชร อำเภอพรานกระต่าย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น