You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ เจ้าของเฉาก๊วยชากังราว ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 65 ปี ช่วยเหลือผู้ยากไร้ในสถานการณ์ โควิด-19
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ เจ้าของเฉาก๊วยชากังราว ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 65 ปี ช่วยเหลือผู้ยากไร้ในสถานการณ์ โควิด-19

vsportkamphaengเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น.ที่หน้าบริษัท เฉาก๊วยชากังราว จำกัด เลขที่ 141/3 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ เจ้าของอาหารโอทอปชื่อดังของจังหวัดกำแพงเพชร ผลิตภัณฑ์เฉาก๊วยชากังราว ตราเพชร และครอบครัว ได้ร่วมทำบุญในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดครบ 65 ปี ซึ่งช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์การป้องกันไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด - 19 จึงได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ปกครอง ทหาร ตำรวจ และบุคลากรทางการแพทย์ ในการจัดระเบียบความเรียบร้อย เพื่อมอบสิ่งของบริจาคเป็นข้าวกล่อง ขนม และน้ำ พร้อมเงินสดอีกรายละ 1,000 บาท ให้กับประชาชน ผู้ยากไร้ และผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19



การมอบข้าวสาร อาหารแห้ง พร้อมเงินสด 1,000 บาท ให้กับชาวบ้านอีกจำนวน 120 ครอบครัว ซึ่งได้แสดงความประสงค์ขอขึ้นทะเบียนไว้ก่อน โดยมีผู้มารับของบริจาคในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก แม้ในสถานการณ์ทั่วไปจังหวัดกำแพงเพชรในพื้นที่ทั้ง 11 อำเภอ ในตอนนี้ยังไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 แต่ประการใด ทำ ให้บรรยากาศการรับสิ่งของบริจาคในครั้งนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก และเรียบร้อย ซึ่งประชาชน ชาวบ้าน ส่วนใหญ่เข้าใจในสถานการณ์ และปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันอย่างเคร่งครัด

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น