You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- เทศบาลตำบลลานกระบือ เร่งบรรจุสิ่งของอุปโภคบริโภค ประกอบด้วยข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำมันพืช น้ำปลาและเมล็ดพันธุ์พืช  นำไปมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- เทศบาลตำบลลานกระบือ เร่งบรรจุสิ่งของอุปโภคบริโภค ประกอบด้วยข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำมันพืช น้ำปลาและเมล็ดพันธุ์พืช นำไปมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2563 ห้องประชุมอาคารกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร นายธำรงค์ จันคง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงานเทศบาลตำบลลานกระบือ ได้ช่วยกันเตรียมบรรจุสิ่งของอุปโภคบริโภค ประกอบด้วยข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำมันพืช น้ำปลาและเมล็ดพันธุ์พืช ซึ่งเทศบาลจะนำไปมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า Covid-19 ใน 4 หมู่บ้าน 6 ชุมชนรวม 800 กว่าหลังคาเรือน


เพื่อช่วยเหลือประชาชน ด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตกรณีผู้ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อ Covid-19 ในวันพฤหัสที่ 30 เมษายน 2563 นี้ โดยอาศัยความร่วมมือของ ผู้ใหญ่บ้าน ประธานชุมชน และอาสาสมัครสาธารณสุข(อสม.) ซึ่งสิ่งของอุปโภคบริโภคดังกล่าวส่วนหนึ่งได้มาจากการบริจาคเงินเดือนของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และข้าราราชการลูกจ้าง และสมทบกับประมาณ เพื่อให้ครอบคลุมทุกครัวเรือนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น