You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-คนไม่ได้ร่ำรวยเงินแต่ใจบุญ แจกของยังชีพให้ประชาชนทั่วไปเพื่อ บรรเทาความเดือดร้อนผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-คนไม่ได้ร่ำรวยเงินแต่ใจบุญ แจกของยังชีพให้ประชาชนทั่วไปเพื่อ บรรเทาความเดือดร้อนผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด "คนไทยต้องไปด้วยกัน"


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2563 เวลา 9.00น. ที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวหลุดโค้ง ตรงข้ามทางเข้าวัด นาควัชรโสภณ (วัดช้าง)ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนาย พงษ์ศักดิ์ สอนนอก กับนางกาญจนา สมพร 2 สามีภรรยาซึ่งเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหลุดโค้ง มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวธรรมดาทั่วไป ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด 19 ในครั้งนี้เช่นกัน แต่มีใจบุญอยากช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนกว่าจากการได้รับผลกระทบของการระบาดเชื้อไวรัสโควิด ในครั้งนี้ ทั้งสองสามีภรรยาจึงได้นำเงินของตนเองส่วนหนึ่งมาซื้อข้าวสาร กะปิน้ำปลา น้ำดื่ม ซึ่งเป็นของใช้ประจำวันมาแพ็คเป็นชุด พร้อมเงินสดส่วนหนึ่ง


นำมาแจกจ่ายให้กับประชาชน จำนวน 300 ชุด เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งการแจกของก็ยังชีพในครั้งนี้ทางด้านนางกาญจนา ได้ประสานงานไปยังกองการสาธารณสุขเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบและจัดเจ้าหน้าที่มาคอยดูแลความเรียบร้อยจัดระเบียบระยะห่างในการเข้ารับแจกสิ่งของเพื่อป้องกันการติดต่อของโรคระบาด ซึ่งในวันนี้มีประชาชนมารับสิ่งของจำนวนมากและมีเจ้าหน้าที่ของสาธารณสุขเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มาตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิพร้อมทั้งคอยดูแลให้ประชาชนใส่หน้ากากทุกคนในการมารับสิ่งของในครั้งนี้ และเมื่อประชาชนได้รับสิ่งของแล้วก็ให้เดินทางกลับในทันทีเพื่อไม่ให้มีการจับกลุ่มคุยกันแต่อย่างใด ซึ่งการแจกของยังชีพในครั้งนี้เรียบร้อยไปด้วยดี

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น