You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุงเยี่ยมกู้ภัยสว่างฯเขตคลองขลุง 4 จุด พร้อมสนับสนุนการทำงานทุกรูปแบบ
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุงเยี่ยมกู้ภัยสว่างฯเขตคลองขลุง 4 จุด พร้อมสนับสนุนการทำงานทุกรูปแบบ


vsportkamphaengเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 24 เม.ย.63 ณ ศาลารวมน้ำใจ ศาลเจ้าพ่อปูดำ ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง เข้าเยี่ยมพบปะพูดคุยกับอาสาฯกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ทั้ง 4 จุด ในเขต อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร พร้อมให้นโยบายการทำงานร่วมกับอำเภอคลองขลุงและฝ่ายปกครอง พร้อมสนับสนุนการทำงานเพื่อสังคมทุกภารกิจของกู้ภัยในพื้นที่

ทั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนหัวหน้าจุดได้เสนอข้อแนะนำในการปฏิบัติงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ ทั้งนี้ กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร เขตอำเภอคลองขลุง มี 4 จุด คือ จุดท่ามะเขือ, จุดคลองขลุง ,จุดวังบัว ,จุดโค้งวิไลโดยมี นายชัยวัฒน์ เรื่อศรีจันทร์ (ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ท่ามะเขือ)หัวหน้าจุดท่ามะเขือ มีจำนวนอาสาฯ 32 นาย ,นายต้น พิกุลทอง (ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านโค้งวิไล)หัวหน้าจุดโค้งวิไล มีจำนวนอาสาฯ 23 นาย ,นายสนิท วงษ์นก หัวหน้าจุดคลองขลุง มีจำนวนอาสาฯ 20 นาย ,นายตะวัน กันธะมา หัวหน้าจุดวังบัว มีจำนวนอาสาฯ 15 นาย รวม 4 จุดมีทั้งหมด 90 นาย นายสดุดี พุทธัง นานอำเภอคลองขลุง


กล่าวว่า การที่พวกเราทุกคนมีจิตใจในการอาสาฯทำเพื่อส่วนรวมนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก และหากอำเภอคลองขลุงจะมีส่วนรวมในการผนึกกำลังในการทำงานให้สอดคล้องกันในปัจจุบันก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ตนเองพร้อมที่จะสนับสนุนทุกภารกิจของกู้ภัยอยู่แล้ว และที่ผ่านมาไม่ว่าจะไปดำรงตำแหน่งที่ใดก็จะนึกถึงเหล่าจิตอาสาฯอันดับแรกๆ เพราะพวกท่านมีความเสียสละในการอุทิศตนเองเพื่อสังคม หลังจากนั้น นายสดุดี พุทธัง นานอำเภอคลองขลุง ได้มอบแจลแอลกอฮอล์และหน้ากาก face shield ให้กับอาสาฯสมัครทั้ง 4 จุด ในอำเภอคลองขลุง เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น