You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- สะพานบุญ พระปลัดภาราดร ธมมสาโร ร่วมกับ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร บริจาคข้าวกล่องและน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ชุด(มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- สะพานบุญ พระปลัดภาราดร ธมมสาโร ร่วมกับ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร บริจาคข้าวกล่องและน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ชุด(มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน ริมฝั่งแม่น้ำปิง พระปลัดภาราดร ธมมสาโร วัดศรีบุญส่ง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร รวมทั้งสาธุชน ผู้ที่มีจิตศรัทธา ร่วมกันจัดทำข้าวกล่อง น้ำดื่ม จำนวน 1,000 ชุด ไปแจกจ่ายให้ประชาชนที่ตกงานและยากไร้ฟรี เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ ในช่วงที่เกิดการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 เพื่อให้ผ่านช่วงวิกฤติที่ยากลำบากไปด้วยกัน


ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สารวัตรทหาร ร.14 พัน 2 มาคอยจัดจุดคัดกรอง เว้นระยะห่าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 ตามมาตรการของสาธารณสุข ครั้งนี้เป็นไปอย่างเรียบร้อย



โดยสถานการณ์ในประเทศไทยขณะนี้จำนวนผู้ติดเชื้อเริ่มลดลงมาอย่างต่อเนื่อง และโชคดีมากที่จังหวัดกำแพงเพชรยังไม่มีผู้ติดเชื้อเเม้แต่รายเดียว เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงขอความร่วมมือผู้ที่เดินทางมารับของบริจาคทุกท่าน โปรดใส่หน้ากากอนามัย และโปรดเข้าคิวเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยเว้นระยะห่างกัน 1 เมตร และปฏิบัติตามที่เจ้าหน้าได้ให้คำแนะนำ เพื่อให้ท่านปลอดภัยจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น