You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ภาคเอกชนร่วมสนับสนุนสิ่งของช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้ที่ต้องกักตัวตามมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ภาคเอกชนร่วมสนับสนุนสิ่งของช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้ที่ต้องกักตัวตามมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563 ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า บริษัทสิงห์โตทองไรท์ โดยนายมนต์ชัย และนางธัญญา รุ่งชาญชัย ผู้ผลิตข้าวสารเอกชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบหน้ากากอนามัย จำนวน 500 ชิ้น ผ่านทางจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อส่งต่อให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในภารกิจโควิด-19 และมอบข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 500 ถุง


ให้แก่กาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาแล้วต้องถูกกักตัวตามมาตรการการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งจะต้องเป็นผู้ยากไร้จริงๆเท่านั้น โดยให้แจ้งความประสงค์ผ่าน อสม.ในพื้นที่ แล้วลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นพ้นภัย ซึ่งสิ่งของที่ได้รับจะเป็นข้าวสารและอาหารสำเร็จรูปต่างๆเพื่อใช้บรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ยากไร้ในช่วงเวลานี้



จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวเพิ่มเติมว่า ในขณะนี้มีประชาชนกลุ่มดังกล่าวลงทะเบียน ผ่านแอปพลิเคชั่นแล้ว จำนวน 300 กว่าราย และจะได้นำสิ่งของต่างๆมอบให้หลังจากนี้ ส่วนจำนวนประชาชนชาวกำแพงเพชรที่เดินทางกลับจากกรุงเทพมหานคร เขตปริมณฑล และจังหวัดต่างๆ ขณะนี้มีจำนวน 20,031 คน ผ่านพ้นการกักตัว 14 วันแล้ว จำนวน 17,452 คน อยู่ระหว่างการกักตัว จำนวน 2,579 คน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น