You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน แจกข้าวสาร-อาหารแห้ง จำนวน 500 ชุด ให้กับผู้เดือดร้อนจากภัย COVID-19 ฟรี (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน แจกข้าวสาร-อาหารแห้ง จำนวน 500 ชุด ให้กับผู้เดือดร้อนจากภัย COVID-19 ฟรี (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2563 เวลา 17.00 น. สมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ร่วมกับ ห้างหุ้นส่วนจำกัดโรงน้ำแข็งอยู่เหลียงเจริญกำแพงเพชร จัดทำโครงการ แบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 ครั้งที่ 2 ณ สำนักงานสมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร เลขที่ตั้ง 72/7 ม.4 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดยทำการแจกข้าวสาร-อาหารแห้ง จำนวน 500 ชุด ฟรีให้กับประชาชนที่ประสบความเดือดร้อนจากภัย COVID-19 ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตของประชาชนที่ไม่สามารถออกมาประกอบอาชีพได้ เปิดกิจการได้และมีผลกับสภาพเศษรฐกิจอย่างหนักในขณะนี้ และจังหวัดกำแพงเพชรก็ยังไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 แม้แต่รายเดียว


นายทรรศิน สินธุระเวชญ์ นายกสมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร กล่าวว่า สมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ได้จัดทำโครงการ แบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 โดยครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 2 และได้ร่วมกับห้างหุ้นส่วนจำกัดโรงน้ำแข็งอยู่เหลียงเจริญกำแพงเพชร นำข้าวสาร-อาหารแห้ง จำนวน 500 ชุด มาแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดโควิด 19 โดยหวังว่าจะพอช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในช่วงวิกฤตนี้ได้บ้าง


ซึ่งได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชน มาคอยสนับสนุน ในทำโครงการ ปันน้ำใจ สู้ภัย COVID-19 ในครั้งนี้ประกอบด้วยอำเภอเมืองกำแพงเพชร ,กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ,เจ้าหน้าที่ กองอาสารักษาดินแดน ,เจ้าหน้าที่ สารวัตรทหาร ร.15 พัน 2 , เทศบาลตำบลนครชุม ,และเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ได้จัดชุด จุดคัดกรอง เว้นระยะห่าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 ตามมาตรการของสาธารณสุขครั้งนี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยด้วยดี

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น