You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สองล้อใจบุญ (บิ๊กไบค์พรานกระต่าย)มอบสิ่งของช่วยเหลือสองตายายที่เขาคีริส (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สองล้อใจบุญ (บิ๊กไบค์พรานกระต่าย)มอบสิ่งของช่วยเหลือสองตายายที่เขาคีริส (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2563 ที่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 5 บ้านราษฎรขยัน ตำบลเขาคีริส อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร กลุ่ม Sons of Democracy & The hunts (บิ๊กไบค์พรานกระต่าย) นำโดย นายชุติพล วงษ์สาร พร้อมด้วย สมาชิกภายในกลุ่ม มอบเงินและสิ่งของเครื่องใช้อุปโภค บริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง ยารักษาโรค น้ำดื่ม ให้แก่ นายยงค์ ธวนธง และนางประคอง ธวนธง โดยมี นายแพน ไกรวงษ์ เลขานายกเทศมนตรีตำบลเขาคีริส กล่าวต้อนรับ


การเดินทางมอบสิ่งของในครั้งนี้ เพื่อให้กำลังใจ และเพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิตประจำวัน เนื่องจาก นางประคอง ธวนธง มีความจำเสื่อม ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองหรือประกอบอาชีพอะไรได้ มีเพียง นายยงค์ ธวนธง เป็นผู้ดูแล และปัจจุบันมีอายุที่สูงขึ้น จนไม่สามารถที่จะประกอบอาชีพหรือสามารถหารายได้จากช่องทางไหนได้ ดำเนินชีวิตอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน ไม่มีลูกหลานที่จะมาเลี้ยงดู มีแต่เพียงเพื่อนบ้านในบริเวณใกล้เคียงที่แบ่งปันข้าวสารอาหารแห้งให้เป็นบางครั้งบางคราว


สำหรับท่านใดที่ต้องการจะติดต่อขอบริจาค ข้าวสาร อาหารแห้ง สามารถติดต่อให้ความช่วยเหลือได้ที่ โทร 092- 964 - 9569 นายแพน ไกรวงษ์ เลขานายกเทศมนตรีตำบลเขาคีริส

ข่าว-ภาพ ว่าที่ร้อยตรีวัฒนา เนียมนิ่ม  ทีมข่าววีสปอร์ตกำแพงเพชร อำเภอพรานกระต่าย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น