You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-น้องชายสุดทน คว้าอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงพี่ชายดับคาที่ เหตุผู้ตายได้เข้ามาทำร้ายตนเอง และเรื่องการใช้เงินเกินเยอะไป
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-น้องชายสุดทน คว้าอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงพี่ชายดับคาที่ เหตุผู้ตายได้เข้ามาทำร้ายตนเอง และเรื่องการใช้เงินเกินเยอะไป


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 เวลาประมาณ 19.30 น. ร.ต.ท.ชลากร ก้อนธรรม ร้อยเวร สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านสระสิงโต ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยสว่าง จุดนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล โดยที่เกิดเหตุมีประชาชนมายืนดูเป็นจำนวนมาก ที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้านเลขที่ 1/1 ม.8 ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนตายหน้าบ้านห่างตัวบ้านประมาณ 100 เมตร ทราบชื่อผู้ตายชื่อ นายประเวทย์ นาคชื่น อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่1/1 ม.8 ต.เทพนคร สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าอก และบริเวณกกหู


โดยผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัวอยู่ในบ้านทราบชื่อ นายประวัติ นาคชื่น อยู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย จากการสอบถามทราบว่าผู้ตายเป็นพี่ชายของผู้ก่อเหตุ โดยนายประวัติ นาคชื่น ผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้มีปากเสียงกับนายประเวทย์ นาคชื่น ผู้ตาย เรื่องการใช้เงินเกินไป ซึ่งจำนวนเงินประมาณ 2-3 แสนบาท โดยผู้ตายใช้หมดภายใน 2-3 เดือน แล้วก็จะมาบีบบังคับเอากับญาติ และตนเองอีก ซึ่งขณะนั้นตนได้นั่งอยู่ที่โต๊ะหินอ่อน ผู้ตายก็ได้เข้ามาทำร้ายตนเอง โดยใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดเข้าที่หลัง และถีบตัวเองล้มลง แล้วยังเอามีดมาฟันที่แขนด้วย โดยตนเองได้ปล่อยให้พี่ชายทำร้ายจนพอใจ ก็คิดว่าผู้ตายจะอารมณ์เย็นลง


จากนั้นก็ขึ้นไปบนบ้านตนเองก็อยู่ในห้องเตรียมอาบน้ำ แต่ผู้ตายก็ตะโกนว่าจะทำร้ายตนเองอีก พร้อมตะโกนให้ตนเองออกมา ตนจึงออกมาจากห้อง พอออกมาก็ใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่นายประเวทย์ นายประเวทย์ ก็วิ่งหนีลงจากบ้าน ตนก็วิ่งตามมายิงจนนายประเวทย์ เสียชีวิต ทั้งนี้ทาง สภ.เมืองกำแพงเพชร จะได้กุมตัวผู้ก่อเหตุไปบันทึกประจำวัน พร้อมดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น