You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-หญิงป่วยเป็นโรคซึมเศร้าหายออกจากบ้าน ญาติๆประกาศตามหาและแจ้งความบุคคลสูญหายไว้ สุดท้ายกลายเป็นศพลอยแม่น้ำปิง
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-หญิงป่วยเป็นโรคซึมเศร้าหายออกจากบ้าน ญาติๆประกาศตามหาและแจ้งความบุคคลสูญหายไว้ สุดท้ายกลายเป็นศพลอยแม่น้ำปิง

vsportkamphaengพันตำรวจโทนิกร ใบเนียม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำมาติดอยู่บริเวณแพตกปลาริมแม่น้ำปิง บริเวณถนนด้านหลังโรงพยาบาลกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน เพื่อตรวจสอบเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นแพตกปลา อยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 20 เมตร พบศพหญิงผมสั้น ใส่เสือสีแดงลายดอก กางเกงขาสั้น สีฟ้า เสียชีวิตลักษณ์คว่ำหน้า ส่งกลิ่นเหม็น ทราบชื่อภายหลังคือนางชูชื่น อาจกล้า หรือ จุก อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1 ถนนราชดำเนิน 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ญาติได้ประกาศหาทางเฟสบุ้ค เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา


สอบถามนายเล็ก อาจหาญ คนหาปลาในแม่น้ำปิง เล่าว่าตนกำลังพายเรือหาปลาอยู่ในแม่น้ำปิง จู่ๆก็มีอาสาสมัครกู้ภัยตะโกนเรียกให้ตนเข้าไปดูบริเวณแพตกปลาว่ามีศพลอยมาติดใช่หรือไม่ เมื่อเข้าไปดูก็พบว่าเป็นศพจริง จึงได้พายเรือมารับอาสาสมัครกู้ภัย เพื่อเข้าไปดูศพ และนำศพขึ้นมาบนฝั่ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ




ด้านนางกัญจนี ฉายภิรมย์ อายุ 42 ปี บุตรสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า แม่ของตนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มักจะเดินออกมานอกบ้านประจำ แต่ทุกครั้งก็จะกลับเข้าบ้าน หรือมีญาติและคนรู้จักรับกลับมาส่งที่บ้าน แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะหายออกไปนานจนต้องประกาศตามหาและแจ้งความบุคคลสูญหายไว้ และกลายมาเป็นศพดังกล่าว หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพศพแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยมูลมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน นำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น