You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลตำบลลานกระบือจัดกิจกรรม วันเทศบาล ประจำปี 2563 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เทศบาลตำบลลานกระบือจัดกิจกรรม วันเทศบาล ประจำปี 2563 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 เทศบาลตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม วันเทศบาล ประจำปี 2563 โดยนายธำรงค์ จันคง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมดังกล่าว ณ ที่บริเวณป้ายทางเข้าสำนักงานเทศบาลตำบลลานกระบือ สวนเฉลิมพระเกียรติ ร.10 ร่วมด้วยคณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ พนักงานเทศบาลฯ และประชาชน ร่วมกันทำความสะอาดถนนและภูมิทัศน์โดยรอบเทศบาล


เนื่องด้วยกระทรวงมหาดไทยให้วันที่ 24 เมษายนของทุกปีเป็น “วันเทศบาล” โดยในปีนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid – 19) เทศบาลตำบลลานกระบือ จึงได้จัดกิจกรรมทำความสะอาด รักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อให้พนักงานเทศบาล พนักงานจ้าง ได้ระลึกถึงความสำคัญและความเป็นมาของการก่อกำเนิดเทศบาล และตระหนักเห็นถึงความสำคัญ ของการปกครองท้องถิ่น


โดยเฉพาะการปกครองท้องถิ่นรูปแบบเทศบาล ตลอดจนให้บุคลากรต่าง ๆ ได้มองเห็นความสำคัญ ของการบริการ และการอำนวยความสะดวก สร้างความเป็นธรรม ความเสมอภาค ให้กับประชาชนที่มาใช้บริการของเทศบาล และเพื่อให้บุคลากรเทศบาลมีความรัก ความผูกพันความสามัคคี ซึ่งจะก่อให้เกิดผลต่อการปฏิบัติหน้าที่ราชการมากยิ่งขึ้น

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น