You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจัดกิจกรรม วันเทศบาล ประจำปี 2563 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจัดกิจกรรม วันเทศบาล ประจำปี 2563 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรม วันเทศบาล ประจำปี 2563 ขึ้นโดยมีนายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดพร้อมด้วยนางโชติกา ฐิตะชนภัค นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร คณะผู้บริหารเทศบาลฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ รองประธานสภาเทศบาลฯหัวหน้าส่วนการงาน และพนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมในพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง โดยมีนายปกฤษณ์ คำเหลือง ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงาน



สืบเนื่องด้วย กระทรวงมหาดไทย ได้มีประกาศลงวันที่ 4 กรกฎาคม 2532 กำหนดให้วันที่ 24 เมษายน ของทุกปี เป็น "วันเทศบาล" นับตั้งแต่ ปี 2533 เป็นต้นมา โดยให้เทศบาลจัดกิจกรรม เนื่องในวันเทศบาลตามความเหมาะสม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงได้จัดทำโครงการจัดกิจกรรมวันเทศบาล ประจำปี 2563 ขึ้น ซึ่งปีนี้ ตรงกับวันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้พนักงานเทศบาล พนักงานจ้าง พนักงานครูเทศบาล บุคลากรทางการศึกษา พนักงานสถานธนานุบาล ได้ระลึกถึงความสำคัญและความเป็นมาของการก่อกำเนิดเทศบาล และตระหนักเห็นถึงความสำคัญ ของการปกครองท้องถิ่น โดยเฉพาะการปกครองท้องถิ่นรูปแบบเทศบาล ตลอดจนให้บุคลากรต่าง ๆ ได้มองเห็นความสำคัญ ของการบริการ และการอำนวยความสะดวก สร้างความเป็นธรรม ความเสมอภาค ให้กับประชาชนที่มาใช้บริการของเทศบาล และเพื่อให้บุคลากรเทศบาลมีความรัก ความผูกพันความสามัคคีกัน ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โควิด 19 ยังไม่บรรเทาเบาบางลง การได้ทำบุญในวันสำคัญอย่างนี้ ก็เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจของเราชาวพุทธ ทำให้เรามีความสุขกาย สุขใจยิ่งขึ้น



จึงได้กำหนดจัดให้มีกิจกรรมวันนี้ขึ้น ซึ่งการดำเนินการจัดกิจกรรม วันเทศบาล ประจำปี 2563 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ถือแนวทางปฏิบัติให้เป็นไปตามมาตรการของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกำแพงเพชร อย่างเคร่งครัด โดยจัดให้มีกิจกรรม ดังต่อไปนี้ ภาคเช้า ทำบุญตักบาตรถวายอาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป และภาคบ่ายกำหนดจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน Big Cleaning Day การจัดกิจกรรมในวันนี้ ประกอบไปด้วยผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลหัวหน้าส่วนการงานเทศบาล พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมกิจกรรม รวมจำนวน 80 คน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น