You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สาวกับจากซื้อยำถูกคนร้ายขับตามกระชากสร้อยคอหนัก 1 บาท หนี (มีคลิป)
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-สาวกับจากซื้อยำถูกคนร้ายขับตามกระชากสร้อยคอหนัก 1 บาท หนี (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2563 เวลา 16.30 น. ร.ต.ท.นิกร ใบเนียม ร้อยเวร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุวิ่งราวทรัพย์ที่บ้านโพธิ์ทะเล ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวยืนรอให้ปากคำทราบชื่อ นางสาวปราถนา อิ่มสวัสดิ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 573/4 ม.1 ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ให้การ


โดยที่ลำคอมีร่องรอยของการถูกกระชากสร้อย นางสาว ปราถนา เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.50 น. ตนได้ขับรถกลับจากตลาดไปซื้อยำ ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน มาถึงสะพานได้มีรถจักรยานยนต์ยี่ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดงดำมา ขับแซงขึ้นมา ตอนแรกก็คิดว่าจะแซงธรรมดา แต่ปรากฎว่าขณะจะแซงรถของตนได้ขี่เข้ามาใกล้ แล้วมีคนเอื้อมมือมากระชากสร้อยที่คอทำให้ตนหงายหลังรถเกือบจะล้ม แต่ก็พยุงตัวไว้ไม่ให้ล้มพอจอดรถได้ก็มองไปที่รถคนร้าย เห็นเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดงดำ เป็นผู้ชายมาด้วยกัน 2 คน ทั้งคู่สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบทั้งคู่ คนซ้อนสวมเสื้อสีแดง


ซึ่งหลังจากกระชากสร้อยไปแล้วคนร้านก็ขับรถหนีไปทางศาลเจ้าปู่วังหว้า หลังจากนั้นได้เข้าไปขอดูกล้องวงจรปิดที่บ้านพักเด็กพบเพียงแต่ นางสาวปราถนา ขับรถกลับบ้านแต่ไปไม่พบรถคนร้ายขับตาม จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะดักรอ หรือขับรถสวนกันเมื่อพบ นางสาวปราถนา จึงขับตามไปทำการกระชากสร้อยดังกล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น