You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สส.จังหวัดกำแพงเพชร เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ  ห่วงบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ปกครอง มอบอุปกรณ์ป้องกัน “โควิด 19” เพิ่มขวัญกำลังใจทั้ง 4 อำเภอ (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สส.จังหวัดกำแพงเพชร เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ห่วงบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ปกครอง มอบอุปกรณ์ป้องกัน “โควิด 19” เพิ่มขวัญกำลังใจทั้ง 4 อำเภอ (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 20 - 21 เมษาย 2563 นายอนันต์ ผลอำนวย ส.ส.กำแพงเพชรและประธานคณะกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎร ได้เดินทางนำอุปกรณ์ป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด 19 เช่น เจลแอลกอฮอล์ หน้ากาก face shield , น้ำดื่มและอุปกรณ์ฉีดพ้นยาฆ่าเชื้อจากผู้ร่วมสนับสนุน นำไปมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลปางศิลาทอง ,โรงพยาบาลคลองลาน ,สาธารณสุขอำเภอคลองขลุงพร้อมมอบให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง-ตำรวจอำเภอคลองขลุง อำเภอปางศิลาทอง ,อำเภอคลองลาน และองค์การบริหารส่วนตำบลไตรตรึง


โดยมีนายอำเภอทั้ง 3 แห่ง คณะผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจทุก สภ. และคณะแพทย์พยาบาล ให้การต้อนรับและทำพิธีมอบอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด 19 ขณะปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ ทั้งนี้วันที่ 22 เม.ย.63 นายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร ,นายสุนทร รัตนากร นายก อบจ.กำแพงเพชร และนายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง ,นายแสน ผิวลออ นายกเทศมนตรีตำบลวังยาง เดินทางไปร่วมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ด้วย นายอนันต์ ผลอำนวย ส.ส.กำแพงเพชรและประธานคณะกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎรกล่าวว่า




ขณะนี้ตนเองซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ เขต 3 จ.กำแพงเพชร ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของพี่น้องประชาชนในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 โดยภาครัฐในขณะนี้ได้เร่งผลักดันนโยบายช่วยเหลือเยียวยาพี่น้องประชาขนอย่างเร่งด่วนและทันเวลาทั่วถึง โดยสถานการณ์ในประเทศไทยขณะนี้จำนวนผู้ติดเชื้อเริ่มลดลงมาอย่างต่อเนื่อง โชคดีมากที่จังหวัดกำแพงเพชรยังไม่มีผู้ติดเชื้อเเม้แต่รายเดียว ตนเองอยากให้กำลังใจกับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนี้ให้สู้อย่างเต็มกำลังในการปกป้องประชาชน ซึ่งสิ่งของที่นำมามอบในวันนี้ถึงไม่มากมายนักแต่ก็ขอมอบกำลังใจกับทุกคนที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มใจ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น