You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ประกอบการ “มิยูกิชาบู” จัดชุดยังชีพ 300 ชุด แจกช่วยชาวบ้านสู้วิกฤตโควิด 19 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ผู้ประกอบการ “มิยูกิชาบู” จัดชุดยังชีพ 300 ชุด แจกช่วยชาวบ้านสู้วิกฤตโควิด 19 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 เม.ย.63 นายจักรพันธ์ ปุญญพัฒน์สัตกร ,นางสาวอิสรีย์ ตั้งกิจเจริญพร เจ้าของกิจการ “มิยูกิชาบู” สาขาท่ามะเขือ และเพื่อนๆ ราวมกันนำข้าวสารอาหารแห้งและข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่ม จำนวน 300 ชุด มอบให้กับประชาชนในพื้นที่ ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร และพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังส่งผลกระทบกับการใช้ขีวิตของประชาชนที่ไม่สามารถออกมาประกอบอาชีพได้ เปิดกิจการได้และมีผลกับสภาพเศษรฐกิจอย่างหนักในขณะนี้ และจังหวัดกำแพงเพขรก็ยังไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 แม้แต่รายเดียว



นางสาวอิสรีย์ ตั้งกิจเจริญพร เจ้าของกิจการ “มิยูกิชาบู” กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนๆได้รวบรวมกำลังเงินส่วนตัวจัดซื้อของยังชีพจำนวน 300 ชุด มามอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดโควิด 19 โดยครั้งนี้เป็นการมอบเป็นครั้งที่ 2 และก็หวังว่าจะพอช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในช่วงวิกฤตนี้ได้บ้าง และธุรกิจของตนเองนั้นปัจจุบันก็ปิดชั่วคราวตามมาตรการของภาครัฐด้วย



ทั้งนี้นายโกมินทร์ พระรักษ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 (ท่ามะเขือ) พร้อมฝ่ายปกครองอำเภอคลองขลุงโดยการนำของนายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง และอาสาฯกู้ภัยสว่างท่ามะเขือ ได้จัดจุดคัดกรองเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 ตามมาตรการของสาธารณสุขครั้งนี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยด้วยดี

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น