You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- สาวใหญ่เครียด โควิคระบาดขายของไม่ได้ ทั้งบ้านไม่มีเงินใช้ ลงทะเบียนของรับเงินช่วยเหลือก็ไม่ได้ เที่ยวบ่นกับญาติและเพื่อนบ้าน ในที่สุดตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- สาวใหญ่เครียด โควิคระบาดขายของไม่ได้ ทั้งบ้านไม่มีเงินใช้ ลงทะเบียนของรับเงินช่วยเหลือก็ไม่ได้ เที่ยวบ่นกับญาติและเพื่อนบ้าน ในที่สุดตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 18 เมษายน 2563 ร.ต.อ.วัชรพล สมศรี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 2 ต.ลานดอกไม้ อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบศพของ น.ส.กรรณิกา พันศรี อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ ใช้สายไฟฟ้าสีดำผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาเสียชีวิต ที่ปลายเท้าพบเก้าอี้สำหรับยืนขึ้นไปผูกสายไฟฟ้าบนขื่อ ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้


นางชลูด พันศรี อายุ 78 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า น.ส.กรรณิกา ผู้ตายมีอาชีพขูดเนื้อมะพร้าวขายยู่ที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนยังนั่งคุยกันเห็นมีสีหน้าเครียดๆ จากนั้นก็พากันเข้านอน พอตื่นมาตอนเช้าก็ไม่เห็นลูกสาวอยู่ในบ้าน เมื่อเปิดประตูออกมาหน้าบ้านก็พบว่าลูกสาวผูกคอตายแล้ว จึงแจ้งเพื่อนบ้านมาและให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ทางด้านนางดวงรัตน์ เครือโป้ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 2 ต.ลานดอกไม้ อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นญาติของผู้ตายและมีบ้านอยู่ใกล้เคียงกันเปิดเผยว่า ผู้ตายจะมาหาทุกวันพร้อมกับนั่งปรับทุกข์บ่นกับพวกตนว่าเครียดไม่มีเงินใช้ ลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือจากสถานการณ์โควิค 19 5,000 บาทก็ไม่ได้ และตั้งแต่โควิคระบาดก็แทบไม่มีใครมาซื้อมะพร้าว ในช่วงปกติยังสารมารถขูดเนื้อมะพร้าวขายได้วัน 400-500 บาท แต่หลังจากโควิคระบาดแล้วขายแทบไม่ได้เลย


จึงไม่มีเงินใช้บ่นเครียดมาตลอด พวกตนก็ได้แต่ปลอบใจเพราะลงทะเบียนขอความช่วยเหลือก็ไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นผูกคอตาย สำหรับที่บ้านของผู้ตายมีสมาชิกอยู่ด้วยกัน 4 คน มีแม่แก่ๆและหลานอีก 2 คนรวมผู้ตายด้วยก็เป็น 4 คน โดยผู้ตายเป็นเสาหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว เมื่อขายของไม่ได้จึงเกิดอาการเครียด หลังจากที่ตายแล้วทั้งบ้านเหลือเงินซึ่งเป็นเงินผู้สูงอายุของแม่แค่ 400 บาท จึงไม่มีเงินพอซื้อโลง ต้องขอรับบริจาคโลงเพื่อมาใส่ศพของผู้ตาย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น