You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ปลัดอำเภอพรานกระต่าย ลุยตรวจด่านคัดกรองโควิด-19
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ปลัดอำเภอพรานกระต่าย ลุยตรวจด่านคัดกรองโควิด-19


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2563 ตั้งแต่เวลา 22.00 - 04.00 น. นายธีรศักดิ์ ลิขิต นายอำเภอพรานกระต่าย มอบหมายให้นายธีระนันท์ ชัยมานันท์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง, นางสาวพัชรี ขาวดี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย สมาชิก อส. ได้ออกสุ่มตรวจการปฎิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจบังคับใช้กฎหมาย ตาม พรก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ตามจุดต่างๆ ในพื้นที่อำเภอพรานกระต่าย ดังนี้


จุดตรวจเขาสว่าง ตำบลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ สถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย, จุดตรวจชุมชนตำบลคลองพิไกร ตำบลคลองพิไกร ด้านหน้าสำนักงานเทศบาลคลองพิไกร ตำบลคลองพิไกร อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร, หน่วยลาดตระเวนชุมชนตำบลคุยบ้านโอง ตำบลคุยบ้านโอง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร, ร้านสะดวกซื้อจำนวน 4 ร้าน บริเวณเขตเทศบาลตำบลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งในระหว่างออกลาดตระเวนได้พบเพลิงไหม้หญ้าข้างทาง บริเวณริมถนนเส้นกำแพงเพชร - สุโขทัย ตรงข้ามองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะแบก จึงทำการตรวจสอบและประสานงานหน่วยดับเพลิงทำการดับไฟ


ทั้งนี้ เพื่อควบคุมไม่ให้บุคคลเคลื่อนย้ายหรือเดินทาง และห้ามการรวมกลุ่มสังสรรค์ เพื่อให้เป็นตามข้อกำหนดอันเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ที่มีการแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง และเพื่อให้เป็นไปตาม พรก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ซึ่งได้ห้ามบุคคลทั่วราชอาณาจักรออกนอกเคหสถาน ระหว่างเวลา 22.00 -04.00 น. ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2563 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ผลของการออกปฎิบัติหน้าที่ ไม่พบผู้กระทำความผิดฝ่าฝืน พรก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน

ข่าว-ภาพ ว่าที่ร้อยตรีวัฒนา เนียมนิ่ม  ทีมข่าววีสปอร์ตกำแพงเพชร อำเภอพรานกระต่าย

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น