You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร ยังไม่พบผู้ป่วยโควิด-19 แม้ยังไม่มีผู้ป่วย แต่ไม่ประมาท เดินหน้าตามมาตรการอย่างเข้มข้นตลอดเวลา
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร ยังไม่พบผู้ป่วยโควิด-19 แม้ยังไม่มีผู้ป่วย แต่ไม่ประมาท เดินหน้าตามมาตรการอย่างเข้มข้นตลอดเวลา


vsportkamphaengเมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 16 เม.ย.63 นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพดงเพชร เปิดเผยในโอกาสเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกำแพงเพชร ว่า ในขณะนี้จังหวัดกำแพงเพชรยังไม่มีผู้ป่วยโควิด-19 แต่อย่างไรก็ตาม ทางจังหวัดจะยังคงตรึงมาตรการการควบคุมสถานการณ์อย่างเข้มค้นต่อไป ทั้งการคัดกรองผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างเข้มข้นลึกถึงระดับหมู่บ้าน การปิดสถานบริการต่างๆยังคงให้เป็นไปตามมาตรการ พรก.ฉุกเฉิน นอกจากนั้น ทางคณะกรรมการฯได้มีมติให้มีการห้ามจำหน่ายสุราออกต่อไปอีกจนถึงวันที่ 30 เมษายน นี้ หลังจากเดิมมีมาตรการห้ามจนถึงวันที่ 20 เมษายน นี้


ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวเพิ่มเติมว่า ต้องขอขอบคุณผู้ปฏิบัติงานของจังหวัดกำแพงเพชรทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก และเป็นไปตามระบบได้เป็นอย่างดี ตลอดจนขอบคุณประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชรที่ให้ความร่วมมืออย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การสื่อสาร การประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่ประชาชนอย่างทั่วถึงจึงทำให้กระบวนการและระบบการทำงานสามารถดำเนินการได้อย่างดีที่สุดในขณะนี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17



ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น