You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อำเภอคลองลาน ตั้งจุดตรวจบังคับใช้กฎหมาย ตาม พรก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-อำเภอคลองลาน ตั้งจุดตรวจบังคับใช้กฎหมาย ตาม พรก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน


vsportkamphaengเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2563 ภายใต้การอำนวยการของนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร โดยว่าที่ร้อยตรี บัญหาร บุญมี นายอำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฎิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจบังคับใช้กฎหมาย ตาม พรก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ณ จุดตรวจที่ 1. สี่แยกคลองน้ำไหล 2.สี่แยกคลองลานพัฒนา และจุดตรวจชุมชนบ้านปากคลองลาน



พร้อมด้วยนายธานี สุโชดายน สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดกำแพงเพชร ว่าที่ร้อยตรีวงศ์สยาม เพ็งพานิชภักดี สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดกำแพงเพชร นางสาวศุภาภรณ์ นุชนุ่ม ปลัดอาวุโสอำเภอคลองลาน นายศรัณยพงษ์ วงค์นาคพงษ์ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดกำแพงเพชร นายอดิศักดิ์ ทัศนไพบูลย์ กำนันตำบลคลองลานพัฒนา นายสมพงษ์ เพชรชโน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองลาน นายประวิทย์ ปะนะตัง ปลัดอำเภองานป้องกัน นายสุทธิพงษ์ หนูเนตร ปลัดอำเภอพ.ต.ท.สมศักดิ์ รักษ์กสิกรณ์ สวป.คลองลาน ตำรวจ ผู้ใหญ่บ้านอำเภอคลองลาน อสม. ชรบ.อำเภอคลองลาน สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอคลองลาน ทั้งนี้ ได้ออกตรวจตราในพื้นที่ทั้ง 4 ตำบลของอำเภอคลองลาน และควบคุมไม่ให้บุคคลเคลื่อนย้าย/เดินทาง ห้ามการรวมกลุ่ม สังสรรค์ เพื่อให้เป็นตามข้อกำหนดดังกล่าว


อันเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ที่มีการแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตาม พรก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ซึ่งได้ห้ามบุคคลทั่วราชอาณาจักรออกนอกเคหสถาน ระหว่างเวลา 22.00 -04.00 น.ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2563 จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง และในเวลา 04.00 น.นอภ.คลองลาน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพ่อค้า แม่ค้า ตลาดนัดร่วมมิตร ณ สี่แยกคลองน้ำไหล เพื่อคุมเข้มมาตรการเข้มในการคัดกรองป้องกันไวรัสโควิด-19 ใส่หน้ากากอนามัย และให้ความรู้เกี่ยวกับโรคโควิด-19 และการปฏิบัติตัวในการป้องกันโรค แก่พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาใช้บริการตลาดนัด อย่างต่อเนื่อง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น