You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-หนุ่มลาวเครียด ประสบปัญหาโรคโควิด 19 ทำให้ไม่มีงานทำ ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-หนุ่มลาวเครียด ประสบปัญหาโรคโควิด 19 ทำให้ไม่มีงานทำ ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2563 พันตำรวจโทสุวิทย์ พิศอ่อน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีบุคคลผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นมะม่วง ภายในบ้านหลังหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ที่เกิดเหตุพบศพนายจันทร์ แสงทอง อายุ 47 ปี เป็นบุคคลสัญชาติลาว สวมเสื้อยืดแขนกุดสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ขาสามส่วน ใช้เชือกไนล่อนสีขาว ผูกคอตัวเองกับกิ่งมะม่วง สูงจากพื้นประมาณ 3 เมตร เสียชีวิตในลักษณะห้อยลงมากับพื้น นั่งงอเข่าใต้ต้นมะม่วงดังกล่าว


สอบถามเจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ เล่าว่าช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น.ตนออกมายืนหน้าบ้านสังเกตุไปที่ต้นมะม่วงเห็นเงาดำๆคล้ายคน จึงเข้าไปดูก็พบว่ามีคนมาผูกคอตายภายในบ้านของตน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้ผู้ตายนั้นเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน แต่ก็ไม่ได้รู้จักมักคุ้นหรือพูดคุยกัน ตนเองก็ยังรู้สึกงงว่า เข้ามาผูกคอตายภายในบ้านตนได้อย่างไร


ด้านภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่า ปกติสามีของตนทำงานขับรถรับส่งของเก่า อยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า ไม่ห่างจากบ้านมากนัก แต่ช่วงนี้ต้องหยุดงานเนื่องจากร้านหยุดยาว ช่วงการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ประกอบกับผู้ตายเพิ่งประสบอุบัติเหตุไหล่หลุด จึงคาดว่าน่าจะเกิดความเครียดไม่มีงานทำ เป็นสาเหตุให้ตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น