You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร มอบเงินและสิ่งของจำเป็นให้กับผู้พิการตำบลอ่างทอง
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร มอบเงินและสิ่งของจำเป็นให้กับผู้พิการตำบลอ่างทอง


vsportkamphaengเมื่อวันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563 ณ บ้านเลขที่ 58/5 บ้านทุ่งรวงทอง หมู่ที่ 14 ตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นางสมจิตร หุตะเสวี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเด็กหญิงฟิล์มรดา อาญชนะปาน อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านวังตะเคียน ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว ตั้งแต่ปี 2562 โดยมีนายองค์อาจ อาญชนะปาน บิดา และนางวงค์เดือน อาญชนะปาน มารดา เป็นผู้ดูแล ในการนี้ นางสมจิตร หุตะเสวี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้สอบถามสุขภาพและความเป็นอยู่ของเด็กหญิงฟิล์มรดา พร้อมให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพเบื้องต้น


นอกจากนี้ยังได้มอบเงินและสิ่งของจำเป็นให้กับเด็กหญิงฟิล์มรดา ส่วนทางด้านนายกโชคชัย ถมอินทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง ได้ประสานกับนายบุญเหลือ พลภักดี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 20 ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านการรักษาตัวของโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว มาให้คำแนะนำกับผู้ป่วยรายดังกล่าวด้วย พร้อมกันนี้ ดร.สุพล จันต๊ะคาด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 และผู้อำนวยการกลุ่มโรงเรียนตำบลอ่างทอง ได้ตรวจเยี่ยมพร้อมกับมอบเงินทุนสมทบค่ารักษาพยาบาลอีกด้วย - หลังจาก นางสมจิตร หุตะเสวี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเสร็จเรียบร้อยแล้ว มีนายทอง สุนานันท์ อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 54/2 หมู่ที่ 14 ตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ผู้พิการที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง เดินทางมาขอความช่วยเหลือกับเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร


โดยขอรถเข็นนั่ง หรือรถวีลแชร์ คันใหม่ ซึ่งคันเดิมได้เก่าและเริ่มชำรุด นางสมจิตร หุตะเสวี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับเรื่องไว้พร้อมประสานการให้ความช่วยเหลือดังกล่าวกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ส่วนทางองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง ได้เคยให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นกับ นายทอง สุนานันท์ เกี่ยวกับการมอบถุงยังชีพ เบี้ยยังชีพความพิการ และความช่วยเหลือด้านต่างๆ ด้วย - สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ ได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย การจัดที่นั่งเว้นระยะห่าง การตรวจวัดไข้และการตั้งจุดบริการเจลล้างมือไว้บริการด้วย

ข่าว/ภาพ วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น