You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า Covid-19 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า Covid-19 (มีคลิป)

vsportkamphaengที่วัดบ่อสามแสน หมู่ 6 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นางนวลจันทร์ แสงอุทัย ประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยสมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงงเพชร ร่วมมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า Covid-19 ตามโครงการจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบากในสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 หรือโรงทาน ตามพระดำริสมเด็จพระสังฆราช


โดยมีพระครูวชิรปัญญากร รองเจ้าคฯจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าอาวาสวัดบ่อสามแสนเป็นประธานสงฆ์ มีนายสมศักดิ์ สะมะโน ผอ.สำนักพุทธศาสนากำแพงเพชร, นายไสว ไชยเมือง วัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมพิธีมอบสิ่งของช่วยเหลือดังกล่าว โดยมีชาวบ้านที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้มารับสิ่งของช่วยเหลือฯในวันนี้ จำนวนทั้งสิ้น 150 คน ซึ่งภายในภาชนะบรรจุสิ่งของประกอบไปด้วยข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องดื่มบำรุงกำลัง เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน นอกจากนั้นยังมีหน้ากาอนามัย และ แมสก์ป้องกันการติดเชื้ออีกจำนวนหนึ่งไว้คอยแจกพี่น้องประชาชนที่เดินทางเข้ามารับสิ่งของบริจาคในวันนี้ด้วย


สำหรับโครงการจัดตั้งโรงทาน ตามพระดำริสมเด็จพระสังฆราช จังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกับสำนักพุทธจังหวัดกำแพงเพชรจัดขึ้นเป็นประจำทุกวันศุกร์สุดท้ายของทุกๆสัปดาห์ และประชาชนท่านใดที่มีจิตศรัทธาอยากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ได้รับความเดือดร้อน สามารถร่วมเป็นส่นหนึ่งในการบริจาคสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภคได้ที่ ศูนย์ประสานงานการป้องการการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 ที่ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร ได้ตามวันเวลาราชการ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค   สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17


ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น