You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชาวบ้านตำบลวังทองร่วมใจต้านโควิด 19 พร้อม ฉีดพ้นยาฆ่าเชื้อในพื้นที่สุ่มเสี่ยงในพื้นที่ ไม่รอใครแล้วช่วยกันเองดีกว่า
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ชาวบ้านตำบลวังทองร่วมใจต้านโควิด 19 พร้อม ฉีดพ้นยาฆ่าเชื้อในพื้นที่สุ่มเสี่ยงในพื้นที่ ไม่รอใครแล้วช่วยกันเองดีกว่า

vsportkamphaeng เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 เม.ย.63 นายวสันต์ ชูเฉลิม ผู้ประกอบการในพื้นที่ ต.วังทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ร่วมกับ นายกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เขต 8 และพ่อค้าแม่ค้าประชาขน ม.6 บ้านมอสมบูรณ์ ต.วังทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพขร กว่า 100 คน ร่วมกันระดมกำลังทำความสะอาด พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันโควิด-19



โดยได้รับการสนับสนุนเครื่องพ้นจากภาคเอกชน น้ำยาฆ่าเชื้อและอุปกรณ์ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อจาก ทีมงาน นายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 รวมทั้งทีมอาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร จุดตำบลวังทอง กว่า 10 คน สำหรับการทำความสะอาด ฉีดสารป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดไวรัส “โควิด 19” ในเขตพื้นที่ตำบลวังทองครั้งนี้ เป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสในเขตพื้นที่ ในตลาด ชุมชน เส้นทางสาธารณะ ที่มีประชาชนแปลกหน้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก และพื้นที่เสี่ยงล่อแหลมต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรค



เพราะในขณะนี้ จ.กำแพงเพขร ยังไม่พบผู้ป่วยติดเขื้อ “โควิด 19” แต่เพียงรายเดียว มีผู้เข้าเกณฑ์ติดเชื้อ 46 คน ตรวจไม่พบเขื้อ 44 คน และรอผลตรวจอีก 2 คน (ข้อมูล วันที่ 1 เม.ย.63) ชาวบ้านจึงรวมตัวช่วยกันเองก่อนจะดีกว่าไม่ทันกาล

ข่าว-ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น